Analytic
Hotline: 08887 08817

Xây dựng ngành fintech từ yếu tố nguồn nhân lực

Nếu có thể xây dựng ngành fintech từ khâu đào tạo, nhân lực, thì đây sẽ là cơ hội để Việt Nam phát triển lĩnh vực công nghệ tài chính một cách bền vững.

Chiếc nôi của các thế hệ doanh nhân thời kỳ mới

Bước sang tuổi thứ 30, Chủ tịch Đặng Hồng Anh tin rằng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ hoàn toàn lột xác bản thân bằng sự nhiệt huyết trong kinh doanh, cũng như sự máu lửa muốn được dấn thân cống hiến cho xã hội.

Cửa sống cho doanh nghiệp kiệt quệ nguồn tiền

Không phải các chính sách tiền tệ hay mở hạn mức tín dụng ngân hàng, các chính sách tài khoá, giảm thuế, phí và tháo gỡ vướng mắc về thủ tục pháp lý mới là giải pháp hữu hiệu nhất, cứu các doanh nghiệp đang kiệt quệ nguồn tiền.

Baemin chính thức rút khỏi thị trường giao đồ ăn

Baemin từng là ứng dụng giao đồ ăn hoạt động rộng nhất ở Việt Nam, khi có mặt tại 21 tỉnh, thành vào đầu năm 2022.

Tín hiệu đảo chiều ở thị trường bán lẻ di động

Lần đầu tiên doanh số smartphone toàn cầu được hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint ghi nhận tăng trưởng dương sau 27 tháng sụt giảm liên tục.

Hình hài trí tuệ nhân tạo Made in Vietnam

Dù trí tuệ nhân tạo là một công nghệ mới, nhưng cả VinBigdata, VNPT và VNG đều đang nỗ lực làm chủ công nghệ lõi với tham vọng AI 'made in Vietnam'.

Mảnh ghép còn thiếu trong bài toán quản trị số

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, lãnh đạo Base.vn tin rằng, đây là thời điểm chín muồi để đem tới mảnh ghép thứ 4 trong hệ sinh thái giải pháp quản trị số cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Hasaki được Alibaba rót vốn

Tính đến thời điểm hiện tại, Hasaki sở hữu hơn 100 cửa hàng bán lẻ và 17 phòng khám da liễu Hasaki clinic tại 33 tỉnh thành trên cả nước.

Cấn cái với Luật Đất đai

Do còn nhiều ý kiến khác nhau nên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất chưa thông qua Luật Đất đai sửa đổi tại kỳ họp lần này.

ZaloPay cùng Gojek đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Mối quan hệ hợp tác giữa ZaloPay cùng Gojek sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay, đồng thời hiện thực hóa sứ mệnh phát triển và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của ZaloPay.