Analytic
Hotline: 08887 08817

iPhone 15 là 'phao cứu sinh' cho các nhà bán lẻ?

Từ đầu năm 2023 đến nay, thị trường di động Việt Nam ghi nhận mức giảm 25%, do đó để doanh số iPhone 15 đạt được mức tương đương năm 2022 cũng là một thử thách không hề dễ dàng với các nhà bán lẻ trong nước.

TC MOTOR bán 2.200 xe Hyndai trong tháng 8

Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 712 xe đến tay khách hàng trong tháng 8, cộng dồn từ đầu năm lên 11.644 xe.

'Ở Thế Giới Di Động không có khái niệm ổn định'

Các tình huống đảo lộn của thị trường là mối nguy cho doanh nghiệp này, nhưng có thể là cơ hội cho doanh nghiệp khác. Thế Giới Di Động là một câu chuyện điển hình về tồn tại và vận dụng rủi ro thời khủng hoảng. Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch công ty có cuộc trò chuyện đề chủ đề này.

TC MOTOR bán hơn 3.000 xe Hyundai trong tháng 2

Mẫu sedan hạng B Hyundai Accent tiếp tục hút khách với 915 xe được tiêu thụ, Grand i10 bán được 513 xe và Santafe bán được 412 xe

Những điểm hấp dẫn của Hyundai Tucson

Thị trường ô tô Việt Nam từ đầu năm 2020 chứng kiến sự vươn lên của Hyundai Tucson trong phân khúc Crossover hạng trung. Vậy đâu là những lý do mang lại thành công cho mẫu xe lắp ráp trong nước này.

Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng 87% trong tháng 9

Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 9/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% so với tháng trước.

Vì đâu hàng loạt thương hiệu khủng gục ngã hậu Covid-19?

Thua lỗ kéo dài cùng hàng loạt lỗ hổng trong quá trình quản trị doanh nghiệp đã khiến những thương hiệu hàng đầu như Muji, Brooks Brothers, Thai Airways, Avianca sụp đổ sau cú đấm cuối cùng từ Covid-19.

Tín hiệu đảo chiều ở thị trường bán lẻ di động

Lần đầu tiên doanh số smartphone toàn cầu được hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint ghi nhận tăng trưởng dương sau 27 tháng sụt giảm liên tục.

Doanh số bán xe Hyundai tiếp tục tăng trong tháng 1

Dù thị trường xe có dấu hiệu giảm nhiệt sau khi Nghị định hỗ trợ của Chính phủ kết thúc, doanh số bán xe của Hyundai vẫn tăng trưởng so với cùng kỳ.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.