Ban lãnh đạo Vinalines cho biết, kết quả kinh doanh tích cực đến sau những nỗ lực tác tái cơ cấu tài chính, xử lý tài sản, kiểm soát chặt chẽ hoạt động sản xuất kinh doanh, tiết giảm chi phí, tập trung phát triển khách hàng.
Với lợi nhuận đạt được Tập đoàn Xăng dầu dự kiến duy trì mức trả cổ tức từ 25-30% cho các cổ đông trong năm nay.
Doanh thu của Minh Phú vẫn tăng 7% trong năm qua nhờ sản lượng tăng mạnh 19% trong điều kiện giá tôm toàn cầu đã giảm 25%.
TH true MILK tiếp tục thể hiện thế mạnh trong phân khúc sữa tươi, dẫn đầu toàn ngành sữa với nguồn sữa tươi nguyên liệu hoàn toàn từ trang trại chăn nuôi đàn bò thuộc chủ sở hữu.
Giá dầu tăng mạnh trong năm 2018 giúp lợi nhuận PetroVietnam (PVN) vượt 247% so với kế hoạch đề ra.
Đại diện của Công ty An Quý Hưng và Bất động sản Cường Vũ lần lượt nắm giữ 7 ghế trong Hội đồng quản trị mới của Vinaconex.
Trước dòng chảy tất bật của thời cuộc, vị doanh nhân kỳ cựu Kao Siêu Lực cũng phải thay đổi tư duy kinh doanh để không bị nhấn chìm, tuy nhiên, có một thứ ở ông không bao giờ thay đổi, đó chính là triết lý sống: chậm mà chắc.
Trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng, Colgate chịu sự cạnh tranh lớn từ P/S và Closed Up và nhiều thương hiệu chuyên biệt khác.
1 thập kỷ theo đuổi ngành sữa, giờ đây nhìn vào cánh đồng của TH, bà Thái Hương có thể tự hào không còn ai dám nói nông nghiệp Việt Nam manh mún, lạc hậu nữa.
Khoản đầu tư của các quỹ thuộc VinaCapital vào Tasco năm 2017 hiện đã mất gần 70% giá trị và nhà đầu tư này đang phải bán ra cổ phiếu.
Liên doanh K+ liên tục thua lỗ buộc VTV phải nghĩ tới phương án thoái vốn trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền ngày càng cạnh tranh khốc liệt
Còn từ nay đến 2025, quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá sẽ đạt 15 tỷ USD, với mức tăng trưởng 43% mỗi năm, cao nhất trong các nước Đông Nam Á.
Doanh thu của liên doanh FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan) tăng chậm trong 3 năm qua khi chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa trong nước.
Bừng tỉnh giấc dưới hình hài chai nước nhỏ tinh tế, TH true WATER được coi là bước tiến lớn tiếp theo của tập đoàn TH trong sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”
Trong năm 2019, Haxaco đã lên kế hoạch để phân phối thêm xe ô tô thương hiệu Nissan và đặc biệt là VinFast, hãng xe mới ra mắt của Tập đoàn VinGroup.