Analytic
Hotline: 08887 08817

Nữ CEO iFind: Location-base marketing là xu hướng tất yếu của bất kì nhà bán lẻ

Với 84% số lượng điện thoại di động đang được sử dụng là smartphone có kết nối định vị toàn cầu (GPS), location-based marketing (tiếp thị dựa trên địa điểm) đang là xu thế tất yếu, chìa khoá để ngành bán lẻ nội địa có được bước chuyển mình trước sự lấn áp của các doanh nghiệp nước ngoài.

Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?

Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?

Masan bắt tay với nhà sản xuất thịt chế biến lâu đời nhất Hàn Quốc

Liên doanh Masan-Jinju dự kiến tung sản phẩm mới ra thị trường cuối năm nay và đặt mục tiêu thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến của người dân Việt Nam lên 20-50% trong dài hạn, bằng với tỉ lệ tiêu thụ tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Điện máy Xanh thu gần 50 tỷ đồng mỗi ngày nhờ bán tivi mùa World Cup

Đại diện của Điện máy Xanh cho biết, có ngày cao điểm, toàn hệ thống siêu thị này tiêu thụ tới 8.000 chiếc tivi.

GM Việt Nam bán mình cho VinFast dù đang kinh doanh thuận lợi

Công ty GM Việt Nam bán được gần 10 nghìn xe ô tô các loại năm 2016 và thu về gần 3.200 tỷ đồng doanh thu, 206 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Nhà máy General Motors Việt Nam bất ngờ về tay VinFast

VinFast sẽ nhận chuyển nhượng, tiếp quản toàn bộ nhà máy GM tại Hà Nội và triển khai những hoạt động đầu tư tăng năng lực để sản xuất dòng xe ô tô cỡ nhỏ được VinFast mua bản quyền từ GM.

Ứng dụng gọi xe ngoại dần thâu tóm thị phần taxi tại Việt Nam

Taxi truyền thống ngày một xuống dốc, ứng dụng gọi xe nội vừa ra mắt đã liên tục bị phàn nàn tạo điều kiện cho kế hoạch đánh chiếm thị trường Việt Nam của Grab, hay sắp tới là Go-Jek trở nên thênh thang, rộng mở.

F88 và cuộc cách mạng trong ngành cầm đồ Việt Nam

“Cả thế giới đang tập trung vào World Cup, nhưng không ai để tâm đến khó khăn tài chính bạn đang gặp phải - Đến với F88 bạn sẽ có tiền chỉ trong 15 phút” – Khẩu hiệu của chuỗi cửa hàng cầm đồ thân thiện, chuyên nghiêp lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Go-Jek đầu tư vào GO-VIET cạnh tranh Grab ở Việt Nam, tháng 7 bắt đầu chạy thử

Thời gian này, GO-VIET sẽ triển khai hai dịch vụ đầu tiên là: đặt xe hai bánh và giao hàng.

HDBank muốn dẫn đầu thị trường bán lẻ sau khi sáp nhập PGBank

Nhờ vào hệ sinh thái kết hợp giữa HDBank, PGBank, Petrolimex và hãng hàng không Vietjet, HDBank kỳ vọng sẽ có tập khách hàng khoảng 40 triệu người dùng trong tương lai.

Bắt tay Điện Quang, FPT làm thiết bị chiếu sáng thông minh

Đây sẽ là các thiết bị điện, chiếu sáng thông minh do người Việt Nam hoàn toàn tự chủ về công nghệ và sản xuất. Cụ thể chip Led sẽ được sản xuất tại nhà máy của Điện Quang và phần mềm do FPT phát triển.

Tân chủ tịch Hội đồng quản trị của Viettel Global từng lái xe giao hàng cho KFC

Trước khi được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị của Viettel Global, ông Lê Đăng Dũng đã có hơn 20 năm gắn bó với Tập đoàn Viettel.

Việt Nam có thiên thời, địa lợi, nhưng tại sao ngành nông nghiệp vẫn chưa cất cánh?

Tôi nhận ra rằng, chất lượng thực phẩm tại Việt Nam vẫn thua kém nhiều nước trong khu vực. Thậm chí, chúng ta còn thua cả Campuchia và Lào. Do vậy, nhất định chúng ta phải làm một điều gì đó để thay đổi nền nông nghiệp nước nhà.

Sáng kiến trao quyền cho nữ doanh nhân trong cuộc cách mạng 4.0

Hiện tại Việt Nam có khoảng 30% doanh nhân là nữ và Chính phủ đang đặt mục tiêu có ít nhất 35% nữ doanh nhân vào năm 2020.

Vua Nệm muốn thành Thế Giới Di Động trong ngành đệm

Khoản tiền hàng triệu USD từ phía Mekong Capital sẽ giúp Vua Nệm mở rộng đến 300 cửa hàng trên cả nước vào năm 2022.