Analytic
Hotline: 08887 08817

Du khách Hàn, Nhật và Đài Loan chưa ấn tượng mạnh mẽ về Việt Nam?

Mức độ nhận biết về hình ảnh điểm đến Việt Nam của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan còn khá thấp dù luôn nằm trong danh sách ưa thích của họ đã đặt ra yêu cầu về hướng tiếp cận mới của du lịch Việt đến các thị trường này.

3 xu hướng du lịch hàng đầu năm 2023

Theo kết quả khảo sát từ Agoda, gặp lại bạn bè và người thân là một trong những lý do hàng đầu để du khách thực hiện các chuyến du lịch vào năm nay.

Du lịch nhiều tỉnh ‘thắng’ lớn dịp Tết Nguyên đán

Số lượt khách nội địa trong dịp nghỉ Tết 2023 tăng gần 50% so với kỳ nghỉ Tết của năm ngoái.

Du lịch đơn điệu, miền Tây mất sức hút với khách quốc tế

Đồng bằng sông Cửu Long rộng lớn với 13 tỉnh thành, đa dạng về văn hóa, cảnh quan nhưng đối với nhiều du khách quốc tế, chỉ cần đi chợ nổi là “kết thúc hành trình khám phá miền Tây”.

Siêu ứng dụng đón đầu làn sóng du lịch hậu Covid-19

"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng Grab sẽ đi đầu trong sự hồi sinh của ngành du lịch tại Đông Nam Á và chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ những khách du lịch quốc tế tới khu vực này" - Russell Cohen - COO Grab chia sẻ.

Nhu cầu du lịch nhóm gia đình đang phục hồi

Kết quả khảo sát cho thấy các gia đình ưa chuộng những địa điểm lưu trú bình dân, cũng như các khu nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ, tiện ích.

Những dịch vụ khách sạn thu hút khách địa phương trong mùa dịch

Khi tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu chững và dừng lại, nguồn thu chủ yếu hiện nay của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp cả nước vẫn sẽ đến từ du lịch nội tỉnh.

Ngày càng nhiều người Việt đi du lịch 'chỉ để ngủ'

Gần 70% du khách Việt được hỏi cho biết đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024, theo kết quả khảo sát mới nhất từ Booking.

Đã đến lúc mở cửa du lịch không cần thí điểm

Việt Nam đang ở thời kỳ đỉnh cao của miễn dịch cộng đồng, do đó cần tận dụng để nhanh chóng mở cửa du lịch quốc tế sớm hơn.

4 nhu cầu du lịch đang lên ngôi của du khách Việt

Nhằm giúp các nhà quản lý cơ sở lưu trú khôi phục và xây dựng lại hoạt động kinh doanh vào năm 2022 với những giải pháp thiết thực, Booking.com đã chia sẻ 4 nhu cầu du lịch đang lên ngôi của du khách Việt.