Analytic
Hotline: 08887 08817

Du lịch Việt Nam cần tư duy đột phá để bứt phá

Lợi thế cạnh tranh chống dịch tốt không còn và giờ phải hành động nhanh, đúng và trúng thị trường mục tiêu trong ngắn hạn và trong dài hạn phải tư duy lại.

Mở cửa du lịch từ 15/3: Còn đó những băn khoăn

Cần có cam kết không chống dịch kiểu nay thò mai thụt; tạo niềm tin vững chắc để doanh nghiệp yên tâm nâng cấp dịch vụ, mở rộng đầu tư.

Không dễ mở cửa du lịch quốc tế

Không chỉ đẩy nhanh chiến lược vaccine, để mở cửa du lịch đón khách quốc tế, Việt Nam cần linh hoạt trong quy định cách ly và đơn giản hoá các thủ tục nhập cảnh.

Vượt bão Covid ở Traveloka

Nhạy bén và linh động là từ khoá quan trọng để Traveloka vượt qua những thời điểm tồi tệ nhất của đại dịch.

Đằng sau bộ sưu tập giải thưởng danh giá của du lịch Việt Nam

Từ một điểm đến không có mấy tên tuổi trên bản đồ du lịch quốc tế, chủ yếu thu hút du khách Tây balo và dân phượt trên thế giới, những năm gần đây, Việt Nam đã khiến thế giới ngỡ ngàng khi đĩnh đạc sánh vai với các điểm đến tầm cỡ quốc tế trong các giải thưởng danh giá toàn cầu. Vậy đằng sau “bộ sưu tập” giải thưởng uy tín của du lịch Việt Nam là gì?

Giải mã những nguyên nhân khiến du lịch Việt Nam thăng hạng

Hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức quốc tế dành cho du lịch Việt Nam đã cho thấy, dù “lượng” giảm, nhưng “chất” của du lịch Việt Nam vẫn ngày càng khẳng định vị thế.

Cách làm mới để kích cầu du lịch

Tuy cầm cự được nhờ du lịch trong nước, ngành du lịch vẫn cần làm mới mình cho đến khi giao thương quốc tế trở lại hoạt động bình thường.

4 điểm yếu của du lịch Việt

Những hạn chế về cơ chế chính sách, nguồn nhân lực, sản phẩm du lịch và công tác xúc tiến du lịch vẫn là những yếu tố kìm chân trên con đường phát triển của du lịch Việt Nam.

Tình cảnh éo le của doanh nghiệp du lịch giữa làn sóng Covid-19 thứ hai

Khách hủy tour, đòi hoàn tiền trong khi các hãng hàng không chỉ cho lùi tiền cọc vé chứ không có chính sách hoàn trả. Đó là thế kẹt của các doanh nghiệp lữ hành hiện nay.

Quảng bá du lịch quốc gia mùa đại dịch

Việt Nam đang có rất nhiều lợi thế và được quốc tế thường xuyên nhắc tên, việc thiếu quan tâm đến hoạt động marketing du lịch có thể làm cho chúng ta trở thành kẻ đi trước mà lại về sau trong cuộc đua dành được những khách hàng đầu tiên sau đại dịch và phục hồi, phát triển ngành du lịch quốc gia.