Analytic
Hotline: 08887 08817

Về du lịch Hậu Giang "không hài lòng, hoàn lại tiền"

Hậu Giang không thiếu tài nguyên du lịch, chỉ thiếu cách làm hiệu quả.

Khách Trung Quốc có thể tới Việt Nam từ 15/3

Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt II, từ ngày 15/3/2023.

Chìa khóa thu hút nhân tài của IHG Hotels & Resorts

Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người.

Gia đình Việt thích du lịch nước nào ở châu Á?

Có đến 4 điểm đến của Thái Lan lọt vào tốp 10 điểm đến nghỉ dưỡng quốc tế yêu thích của các gia đình Việt.

Thách thức lớn của thị trường khách sạn

Việc nhu cầu du lịch của khách trong và ngoài nước chưa đủ để nâng công suất phòng khách sạn đạt mức trước đại dịch đang đặt ra thách thức lớn cho các chủ đầu tư phân khúc khách sạn.

Cửa nào cho mục tiêu 8 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2023?

Mặc dù thuộc nhóm mở cửa du lịch sớm nhất sau đại dịch Covid-19 nhưng chuyên gia dự báo, việc thu hút khách nước ngoài của Việt Nam vẫn sẽ gặp khó khăn vì nhiều lý do.

Du khách Hàn, Nhật và Đài Loan chưa ấn tượng mạnh mẽ về Việt Nam?

Mức độ nhận biết về hình ảnh điểm đến Việt Nam của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan còn khá thấp dù luôn nằm trong danh sách ưa thích của họ đã đặt ra yêu cầu về hướng tiếp cận mới của du lịch Việt đến các thị trường này.

Có nên quá lo lắng khi khách Trung Quốc 'chê' Việt Nam?

Đây là dịp tốt để du lịch Việt Nam nhìn lại mình, có chiến lược phát triển và định hướng thị phần phù hợp.

3 yếu tố tác động tới tăng trưởng Việt Nam 2023

VinaCapital dự báo GDP của Việt Nam năm 2023 sẽ giảm từ mức 8% năm ngoái xuống còn 6% năm nay.

Hai điểm đến của Việt Nam được dự báo hút khách quốc tế

Nghiên cứu của Klook chỉ ra, các điểm tham quan thân thiện với gia đình là những trải nghiệm được yêu thích nhất hiện nay, điển hình như VinWonders và Sun World của Việt Nam.