Analytic
Hotline: 08887 08817

Fami tiếp tục thuộc Top 10 thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam.

Theo báo cáo thường niên 'Brand footprint' công bố mới đây của Kantar Worldpanel, sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam năm 2019.

Sữa đậu nành Fami khó tìm đường tăng trưởng

Việc phát triển sản phẩm mới như Fami Go diễn ra rất chậm chạp cho thấy công ty Đường Quảng Ngãi ngày càng bị cạnh tranh khốc liệt bởi các thương hiệu của Vinamilk, Nitufood và công ty nước ngoài trên thị trường sữa đậu nành.

Lợi nhuận công ty bán sữa đậu nành Fami giảm mạnh

Cả 2 mảng kinh doanh chính của Công ty Đường Quảng Ngãi là sữa đậu nành và đường đều ghi nhận giảm sâu trong 3 tháng đầu năm.