Việc tập trung vào cấu trúc chi phí và ưu đãi cũng như đổi mới các dịch vụ đã giúp Grab thúc đẩy tần suất giao dịch, tỷ lệ giữ chân người dùng và mức độ tương tác.
Một sáng kiến toàn diện nhằm hỗ trợ các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ giúp cải thiện sinh kế nhờ chuyển đổi số vừa được Gojek Việt Nam triển khai.
Với doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi gộp dương từ quý 3/2022 và hướng tới việc phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.
Khoản vay này sẽ là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa mục tiêu hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng số 1 dành cho người Việt.
Hiện nay, vốn hóa của GoTo còn khoảng 26 tỷ USD, gấp đôi Grab chỉ là 13 tỷ USD. Cả hai sẽ công bố báo cáo tài chính quý vài ngày tới.
Trước khi gia nhập Grab và Apple Việt Nam, bà Nguyễn Thái Hải Vân có kinh nghiệm dày dạn trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của hàng loạt ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á.
Trong 6 tháng đầu năm 2022, số lượng nhà bán hàng hoạt động trên GoFood tăng 83% so với cùng kỳ năm 2021. Riêng trong tháng 6, số cửa hàng mới lên nền tảng tăng 21% so với tháng liền trước, và tăng 31% so với trung bình 3 tháng đầu năm 2022.
Trước khi có phụ phí nắng nóng, Grab Việt Nam từng đưa ra nhiều phụ phí khác như: phụ phí khi mưa lớn, phụ phí kẹt xe, phí chờ đợi, phí ban đêm...
Trong bối cảnh giá xăng liên tục tăng cao, các hãng gọi xe đã bắt đầu áp dụng một hoặc cùng lúc nhiều chương trình hỗ trợ tài xế.
Cú đúp giải thưởng này là sự công nhận cho nỗ lực sáng tạo, làm chủ công nghệ và sự phát triển không ngừng của hệ sinh thái công nghệ Be nói riêng, và lĩnh vực công nghệ số, kinh tế số của Việt Nam nói chung.