Dù chưa công bố thời điểm chính thức, nhưng đại diện Gojek khẳng định sẽ nhanh chóng ra mắt hoạt động gọi xe ô tô trong năm 2021 này, sớm nhất có thể là trong vài tuần tới.
Không phải tốc độ lúc nào cũng là điểm vượt trội, điều khách hàng quan tâm thật sự là dịch vụ nào có mã khuyến mãi nhiều nhất thay vì là tốc độ giao hàng.
Gojek Việt Nam đã đạt được sự tăng trưởng theo cấp số nhân chỉ sau 2 năm. Thị phần của Gojek Việt Nam đã đạt tới 12,3%, theo báo cáo của ABI Research trong nửa đầu năm 2020.
Tokopedia được định giá 7 tỷ USD còn Gojek trị giá khoảng 10,5 tỷ USD. Việc sáp nhập 2 startup của Indonesia sẽ tạo ra một công ty có giá trị khoảng 18 tỷ USD.
Vị trí bắt mắt của CDG Taxi trong ứng dụng Lazada tại Singapore cho thấy ông lớn TMĐT này đang cố gắng mở rộng các hoạt động ra ngoài dịch vụ cốt lõi của mình, nhằm hướng tới một siêu ứng dụng như Grab và Gojek.
Mục tiêu cuối cùng của AirAsia là trở thành một siêu ứng dụng, cung cấp tới người dùng tất cả những tiện ích, dịch vụ cơ bản, trước khi lĩnh vực kinh doanh truyền thống của công ty là hàng không giá rẻ quay lại đà hồi phục.
Thông qua ký kết hợp đồng nhượng quyền khai thác làn B - Ga đến Quốc tế, Be hiện là ứng dụng gọi xe đầu tiên tại Việt Nam có khu vực đón khách riêng tại Sân bay Tân Sơn Nhất.
Cả 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu là: Grab, Be hay Gojek đều tỏ rõ tham vọng khai phá các mảng thị trường mới, thông qua các chiến lược đã được công bố, hoặc những thông tin gọi vốn, mua bán sáp nhập gần đây.
Ứng dụng gọi xe Be đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ liên kết đặt xe taxi qua ứng dụng Be (beTaxi) thêm 20 tỉnh thành trong năm 2021, nâng tổng số tỉnh thành có dịch vụ beTaxi lên 27 tỉnh thành.
Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực vận tải - công nghệ, Be Group đã bắt tay cùng VPBank giới thiệu Ngân hàng số Cake - lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng số được kết nối để hiển thị trên nền tảng ứng dụng gọi xe.