Analytic
Hotline: 08887 08817

Đề xuất mở lại đường bay quốc tế từ tháng 8/2020

Bộ Giao thông vận tải kiến nghị mở lại đường bay thương mại hàng tuần đến một số nước châu Á từ tháng 8/2020.

Loay hoay chuyện 'giải cứu' Vietnam Airlines

Vietnam Airlines sẽ rơi vào trạng thái mất thanh khoản từ cuối tháng 8/2020 nếu không có hỗ trợ về tài chính.

Vì đâu hàng loạt thương hiệu khủng gục ngã hậu Covid-19?

Thua lỗ kéo dài cùng hàng loạt lỗ hổng trong quá trình quản trị doanh nghiệp đã khiến những thương hiệu hàng đầu như Muji, Brooks Brothers, Thai Airways, Avianca sụp đổ sau cú đấm cuối cùng từ Covid-19.

Công ty dịch vụ hàng không dự báo lợi nhuận giảm 95%

Dịch Covid-19 đã khiến ngành hàng không gần như bị tê liệt trong thời gian giãn cách xã hội. Trong đó các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không là những đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Jetstar Pacific đổi tên thành Pacific Airlines

Vietnam Airlines kỳ vọng chiến lược thương hiệu kép sẽ giúp cả hai hãng mở rộng quy mô và thực hiện các mục tiêu phát triển dài hạn, đồng thời góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines Group tại thị trường hàng không Việt Nam

BVSC: Kết quả kinh doanh quý 2 của Vietnam Airlines sẽ xấu hơn

Trong báo cáo tài chính quý 1/2020, Vietnam Airlines ghi nhận lỗ hơn 2.600 tỷ đồng do phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19.

Các 'ông lớn' tìm cách cứu du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp lữ hành, hàng không và dịch vụ lưu trú đều cho rằng sự phát triển của du lịch hậu Covid-19 trước tiên phụ thuộc lớn vào khách nội địa mà mức giá là một trong những yếu tố thu hút chủ đạo.

Chiến lược quản trị rủi ro giúp Vietjet vượt qua đại dịch

Lãnh đạo Vietjet khẳng định đã vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục, nhờ tiềm lực tài chính dồi dào và chiến lược quản trị rủi ro.

Hãng hàng không 100 tuổi xin phá sản vì Covid-19

Avianca, hãng hàng không lớn thứ hai khu vực Mỹ Latinh, mới đây đã nộp đơn xin phá sản sau khi các lệnh cấm du lịch tại khu vực này buộc hãng phải tạm dừng đội bay.

Nhà đầu tư rót thêm gần 3.000 tỷ vào Bamboo Airways

Trước khi cổ đông rót thêm vốn, Bamboo Airways có vốn điều lệ 4.050 tỷ đồng do Tập đoàn FLC sở hữu 51%.