Riêng trong quý 4 vừa qua, lợi nhuận trước thuế của công ty chỉ đạt khoảng 77 tỷ đồng, tương ứng giảm 91% cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2019 tiếp tục đánh dấu thành công của du lịch Việt Nam với lượng khách quốc tế đạt trên 18 triệu lượt, cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, số lượng khách từ Đài Loan, Hàn Quốc và Trung Quốc là tăng trưởng mạnh nhất.
Việc đặt trần giá vé chặng nội địa được nhận định làm giảm sự sẵn sàng của dịch vụ, khiến các hãng bay khó đa dạng giá.
Lượng khách Trung Quốc đang tăng mạnh trở lại với tháng tăng thứ 3 liên tiếp sau 8 tháng đầu năm giảm, qua đó góp phần vào con số kỷ lục của tháng 11.
Với nền tảng là sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không gần đây, triển lãm quốc tế đầu tiên về thiết bị công nghệ chuyên ngành dự kiến sẽ tạo ra nhiều cơ hội hợp tác tích cực.
Tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp ASEAN (ABA) năm nay, hãng hàng không Vietjet được vinh danh là doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không tại Đông Nam Á năm 2019.
Tháng 10 là tháng đầu tiên có lượng khách quốc tế đến nước ta đạt trên 1,6 triệu lượt người, tăng 3,7% so với tháng trước. Đặc biệt, lượng khách Trung Quốc đang khởi sắc trở lại với tháng tăng thứ 2 liên tiếp sau 8 tháng đầu năm giảm.
Không đặt mục tiêu trở thành tỷ phú, chưa bao giờ quan tâm mình kiếm được bao nhiêu tiền cùng với guồng công việc có khi lên tới hơn 20 giờ đồng hồ đã trở thành thói quen có lẽ là những yếu tố giúp nữ tướng Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo luôn giữ được tầm nhìn lớn trong suốt hơn ba thập kỷ làm doanh nhân.
Sau gần 5 năm xây dựng với chi phí 11,5 tỷ USD, sân bay quốc tế Đại Hưng tại Bắc Kinh đã được khai trương, giúp Trung Quốc tiến thêm trên con đường trở thành thị trường hàng không lớn nhất thế giới.
Việt Nam có mức tiến năng lực cạnh tranh du lịch nhanh nhất trong ASEAN và được đánh giá có cải thiện cao nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về độ mở quốc tế và cơ sở hạ tầng giao thông hàng không.