Quy mô của mạng Internet rất lớn, vì vậy, việc khảo sát thông tin trên cơ sở hàng tháng, hoặc thậm chí ngày là điều không mang nhiều ý nghĩa.
Thay vào đó, nghiên cứu sau đây được tiến hành mỗi năm bởi Lori Lewis và Chadd Callahan của hãng truyền thông Cumulus phản ánh quy mô của các trang thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội trong một phút.
Cạnh tranh nội dung
Trong môi trường truyền thông xã hội, nơi không có rào cản địa lý và luôn cạnh tranh khốc liệt, nội dung khác biệt là điều kiện tiên quyết để tham gia và tồn tại tại thị trường này.
Mọi người thường nhìn vào những người mà họ tin cậy để xem xét những gì đang được đề cập đến, đó là lý do tại sao những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội lại quan trọng hơn bao giờ hết so với các nhà tiếp thị.