Đại diện VNG cho hay, thông qua việc rót vốn vào Haegin, VNG không chỉ mở rộng phạm vi kinh doanh trên thị trường quốc tế mà còn hướng tới trở thành một nhà đầu tư toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực Metaverse.
Kì lân Insider đã đồng hành cùng gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, FPT Shop, The Body Shop...
Trong khi các đối tác tài xế tại Indonesia sẽ được nhận cổ phiếu với cam kết nắm giữ, thì đối tác tài xế của GoTo tại Việt Nam và Singapore sẽ được nhận tiền mặt.
Khi Funding Societies đặt chân tới Việt Nam, rất có thể fintech này sẽ kết hợp cùng Zalo và ví điện tử ZaloPay thúc đẩy hoạt động tài trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Kể từ khi IPO hồi tháng 12/2019, giá cổ phiếu của AI Inside Nhật Bản cũng tăng gấp gần 5 lần và đạt giá trị vốn hóa 2,5 tỉ USD vào tháng 1/2021.
Trong khi các mảng kinh doanh cốt lõi của VNG đều ghi nhận mức tăng trưởng dương, thì dường như mảng ví điện tử ZaloPay - vận hành bởi Công ty cổ phần Zion lại đang bào mòn lợi nhuận của công ty này.
Điểm hạn chế của Traveloka là không thuộc bất kỳ hệ sinh thái siêu ứng dụng nào có đủ khả năng hỗ trợ các kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực gọi xe.
Loship thể hiện tham vọng muốn làm chủ thị trường Việt Nam, đặt mục tiêu tăng gấp 3 lần lượng giao dịch trong vòng 12 tháng tới, với doanh thu khoảng 31 triệu USD vào cuối năm nay.