Analytic
Hotline: 08887 08817

Lợi nhuận LPBank tăng 41% trong quý 3

Điều này cho thấy sự cải thiện đáng kể trong hoạt động kinh doanh của LPBank, giữ được đà tăng trưởng, và có tiềm năng bứt phá trong 3 tháng cuối năm.

Vì sao CIR giữa các ngân hàng nhiều khác biệt?

Việt Nam đã có những ngân hàng thương mại tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) chỉ quanh 20%, nhưng không hẳn đang có kết quả kinh doanh đối ứng tốt nhất.

Sacombank đạt hơn 4.700 tỷ đồng lợi nhuận trong 6 tháng

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa công bố lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 4.755 tỷ đồng, tăng 63,5% so với cùng kỳ.

Thế Giới Di Động đã qua cơn bĩ cực?

Các công ty phân tích đánh giá, giai đoạn xấu nhất của ngành bán lẻ có thể đã qua và kỳ vọng sự phục hồi vào nửa cuối năm 2023. Với vị thế là nhà bán lẻ hàng đầu, Thế Giới Di Động đứng trước cơ hội phục hồi dù thời gian có thể kéo dài.

Novaland đặt kế hoạch kinh doanh thấp kỷ lục

Novaland dự kiến kế hoạch năm 2023 với doanh thu đạt 9.531 tỷ đồng, giảm 14,5%, lợi nhuận 214 tỷ đồng, giảm tới 90% so với năm 2022. Đây là mức thấp nhất kể từ khi doanh nghiệp niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán năm 2016.

Nam A Bank lãi hơn 763 tỷ đồng trong quý I

Kết quả kinh doanh quý I năm 2023 của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng và hoạt động ý nghĩa. Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh ổn định, minh bạch, sớm bắt kịp xu hướng thị trường của Nam A Bank để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

SHB lãi hơn 3.500 tỷ đồng trong quý I

Bám sát chỉ tiêu kế hoạch trình Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đạt kết quả kinh doanh khả quan trong quý I, tiếp tục nâng cao hiệu quả và tăng trưởng bền vững.

Vinamilk đặt mục tiêu kinh doanh đi ngang

Trong cuộc gặp gỡ nhà đầu tư gần đây, Ban lãnh đạo Vinamilk cho biết không quá lạc quan về khả năng phục hồi nhu cầu tiêu thụ sữa do người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu.

Nhiều ngân hàng Việt vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi hơn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng những năm tới, từ đó cải thiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu, nâng cao thứ hạng trong danh sách ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu.

Masan muốn duy trì tăng trưởng dù người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Năm nay, Tập đoàn Masan dự kiến mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất đạt từ 90.000 tỷ đồng đến 100.000 tỷ đồng, tương ứng tăng trưởng 18% và 31% so với mức 76.189 tỷ đồng vào năm 2022.