Analytic
Hotline: 08887 08817

OCB ưu tiên phát triển ngân hàng số trên thiết bị di động

Việc phát triển ngân hàng số bao gồm áp dụng giải pháp Workspace One có nền tảng đơn giản và an toàn, giảm thiểu nguy cơ rò rỉ thông tin, góp phần mở rộng kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0.

Ngẫm về Tết xưa trước thềm kỷ nguyên 4.0

Nhịp độ sống ngày càng cao khiến phần tự nhiên của con người, phần tinh thần hình như bị mất đồng bộ, không thể đồng hành kịp với nhịp độ sống.

Tư duy của nhiều cơ quan, doanh nghiệp còn cách quá xa kỷ nguyên 4.0

Theo ông Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc Gia Việt Nam, thế giới đã bước sang kỷ nguyên 4.0 nhưng tư duy của chúng ta thậm chí vẫn còn chưa bước vào kỷ nguyên 1.0.

Nam A Bank ra mắt không gian giao dịch số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Nam A Bank vừa ra mắt không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tại đây, Nam A Bank cũng “trình làng” Robot OPBA và trở thành ngân hàng Việt tiên phong đưa Robot vào phục vụ khách hàng.

Kỷ nguyên số - Cơ hội từ thách thức dành cho ngành nhân sự

Hàng loạt thành tựu về công nghệ liên tiếp được công nhận và đưa vào đời sống làm thay đổi cách thức mà con người làm việc. Những người vui mừng nhất có lẽ là nhân viên trong các lĩnh vực sáng tạo, tươi mới. Được đánh giá là một trong những lĩnh vực “chậm mà chắc”, ngành nhân sự dường như đang phải đối mặt với thách thức lớn nhất từ trước đến nay mang tên – Số hóa. Nhưng liệu những gì đang diễn ra có bi quan như chúng ta mường tượng?