Chloe Hospitality đầu tư vận hành lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Khaisilk

Kim Yến - 10:19, 17/12/2018

TheLEADERTập đoàn Chloe Hospitality công bố tiếp quản 2 dự án lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk

Chloe Hospitality đầu tư vận hành lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Khaisilk
Lâu đài Tajmasago của ông chủ Khaisilk

Hai biểu tượng hơn 30 triệu USD của Tập đoàn Khaisilk là lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm đã chính thức được Chloe Hospitality tiếp quản và mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây.

Trao đổi với TheLEADER, đại diện Chloe Hospitality cho biết, trong việc đầu tư này không xuất hiện giao dịch mua - bán giữa Chloe Hospitality và Khaisilk, Chloe Hospitality là nhà đầu tư mới, xây dựng định hướng kinh doanh mới, khai thác và quản lý trên 2 dự án TajmaSago và Cham Charm. Chloe Hospitality được toàn quyền quyết định hướng đi tương lai cho 2 dự án này, Khaisilk bàn giao và không can thiệp vào định hướng của Chloe Hospitality.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành của Chloe Hospitality, TajmaSago và Cham Charm (toạ lạc tại số 2 - 6 Phan Văn Chương, khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP. HCM) là hai dự án có nhiều cơ hội phát triển tốt, và chắc chắn sẽ là những sản phẩm đẹp trong bộ sưu tập của tập đoàn. 

“Chloe Hospitality ra đời nhằm xây dựng, phát triển những địa điểm không chỉ sở hữu vẻ ngoài, kiến trúc khác biệt mà còn đáp ứng những nhu cầu giải trí khác nhau, đó là lý do chúng tôi tiếp quản Tamajsago và Cham Charm. Chúng tôi vừa lưu giữ những nét đẹp đặc biệt của sản phẩm, vừa cách tân và cải tiến, với khao khát đưa Chloe Gallery trở thành địa điểm hàng đầu về tận hưởng và giải trí dành cho tất cả mọi người, thu hút cả những khách hàng nước ngoài ghé thăm và trải nghiệm”, ông Toàn cho biết thêm.

Chloe Gallery nằm trên vị thế đẹp, mở ra tầm nhìn ôm trọn hồ Bán Nguyệt với dải cầu Ánh Sao được đổi mới từ kiến trúc bên ngoài cho đến đa dạng hoá dịch vụ giải trí bên trong để mang đến dịch vụ gần gũi, thuận tiện hơn, trở thành chốn dừng chân thanh bình mà bất kì ai ghé thăm đều có thể thoải mái khám phá. 

Với lối bài trí tinh tế, kết hợp màu sắc Á Đông và tinh hoa phương Tây, Chloe mang đến không gian thư giãn ấm cúng và tiện nghi, từ Red Chilli Restaurant, Sake Lounge, Sunset Bar cho đến Boutique Hotel, Chloe Spa, Bến Du Thuyền Seven Yatch,...

Bên cạnh đó, Chloe Gallery còn định hướng trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ra mắt sản phẩm, không gian hội nghị, buổi tiệc riêng tư... tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

KhaiSilk bán lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm cho Chloe Hospitality
Nhà hàng sang trọng hướng trọn tầm nhìn về Sài Gòn

Theo ông Toàn, dự án này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mở ra hướng đi mới cho Chloe Hospitality - một tập đoàn mới trong ngành dịch vụ mến khách của Việt Nam với mục tiêu xây dựng các địa điểm giải trí phục vụ nhu cầu đa dạng về ẩm thực, làm đẹp, khách sạn... 

Lâu đài Tamajsago và nhà hàng Cham Charm là hai sản phẩm đầu tiên chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn và được đưa vào bộ sưu tập Chloe Gallery. Chloe Gallery hiện đã mở cửa đón khách và sẽ hoàn tất diện mạo mới vào cuối tháng 12/2018.