King Coffee chính thức trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam trong 3 năm.
Từ tháng 6/2020, thương hiệu cà phê King Coffee của Công ty TNHH MTV TNI Corporation do bà Lê Hoàng Diệp Thảo làm Tổng giám đốc trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam (gồm tuyển bóng đá nam, nữ và Olympic quốc gia).
King Coffee trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong vòng 3 năm
King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành với các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023). Đây có thể xem là sự kiện quan trọng đặc biệt đối với King Coffee kể từ sau lần đầu ra mắt thị trường cà phê thế giới vào năm 2016 tại Los Angeles (Hoa Kỳ).
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh tế - xã hội trên toàn cầu, việc một doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng phục hồi sản xuất và kinh doanh, cam kết đồng hành lâu dài cùng bóng đá nước nhà để chinh phục những mục tiêu quốc tế là một quyết định đầy thách thức.
Tuy nhiên, quyết tâm đưa bóng đá Việt Nam vươn ra toàn cầu, giống như nỗ lực đưa cà phê Việt Nam ra thế giới mà King Coffee đang thực hiện, nhờ đó càng trở nên hấp dẫn trong lòng người hâm mộ bởi sự kết hợp đầy tính biểu tượng giữa một thương hiệu được mệnh danh là “cà phê Vua” với đội tuyển quốc gia môn “thể thao vua” với hàng triệu người hâm mộ.
Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc công ty TNI cho biết: “Bóng đá và cà phê có đặc tính rất tương đồng. Nếu như cà phê là thức uống được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người, không phân biệt tuổi tác và giới tính, thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỷ người trên thế giới có thể cùng thổn thức, mong ngóng và vỡ òa cùng nhau.
Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy".
Ngoài việc hợp tác tài trợ KingCoffe cũng sẽ phối hợp với LĐBĐVN tổ chức các hoạt động như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa
Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng.
Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của LĐBĐVN, của các câu lạc bộ khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ, người hâm mộ”.
Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế lớn, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026.
Không những thế, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động khác như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa để cùng nhau tiếp lửa tình yêu tổ quốc thiêng liêng, cùng hàng loạt chương trình xã hội, thiện nguyện khác nhằm lan toả một “niềm tin Việt Nam” trong giới trẻ, trong cộng đồng.
Bên cạnh đó, King Coffee sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình cầu thủ đội tuyển quốc gia, các quán café King Coffee sẽ trở thành những tụ điểm cổ vũ cho các chàng trai, cô gái áo đỏ trong các gỉai đấu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup Nữ 2023, Nam 2026 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.
Sử dụng "Bộ đôi sinh lời" của Ngân hàng Quốc tế (VIB), bạn không chỉ nhận lợi ích kép đến 9,3% từ tài khoản "Siêu Lợi Suất" và thẻ thanh toán toàn cầu VIB Smart Card, mà còn bước vào "Vũ trụ sinh lời", nơi các lợi ích nối dài theo từng giao dịch, mọi hành vi tài chính của bạn đều có thể trở thành trải nghiệm sinh lời.
Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được vinh danh tại lễ trao giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards – VDA) 2025, thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của TPBank trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch HĐQT AgriS, là một trong bốn đại diện của Việt Nam trong danh sách Top 100 phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á 2025 do Fortune công bố.
Ba giải pháp để kiểm soát, kiềm chế giá bất động sản được kỳ vọng sẽ hạ nhiệt thị trường, song việc triển khai cần tránh những "tác dụng phụ" không mong muốn.
Doanh nghiệp dân tộc là nền tảng quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, không chỉ góp phần thúc đẩy tăng trưởng mà còn đại diện cho bản sắc văn hóa và niềm tự hào dân tộc.
Sử dụng "Bộ đôi sinh lời" của Ngân hàng Quốc tế (VIB), bạn không chỉ nhận lợi ích kép đến 9,3% từ tài khoản "Siêu Lợi Suất" và thẻ thanh toán toàn cầu VIB Smart Card, mà còn bước vào "Vũ trụ sinh lời", nơi các lợi ích nối dài theo từng giao dịch, mọi hành vi tài chính của bạn đều có thể trở thành trải nghiệm sinh lời.
Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được vinh danh tại lễ trao giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards – VDA) 2025, thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của TPBank trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch HĐQT AgriS, là một trong bốn đại diện của Việt Nam trong danh sách Top 100 phụ nữ có ảnh hưởng nhất châu Á 2025 do Fortune công bố.
Dự thảo nghị quyết về cơ chế kiểm soát, kiềm chế giá bất động sản của Chính phủ được kỳ vọng sẽ giúp hạ nhiệt thị trường, tạo điều kiện cho người dân có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở.