Nhịp cầu kinh doanh

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam

Thiên Ân Thứ ba, 26/05/2020 - 08:57

King Coffee chính thức trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam trong 3 năm.

Từ tháng 6/2020, thương hiệu cà phê King Coffee của Công ty TNHH MTV TNI Corporation do bà Lê Hoàng Diệp Thảo làm Tổng giám đốc trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam (gồm tuyển bóng đá nam, nữ và Olympic quốc gia).

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam
King Coffee trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong vòng 3 năm

King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành với các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023). Đây có thể xem là sự kiện quan trọng đặc biệt đối với King Coffee kể từ sau lần đầu ra mắt thị trường cà phê thế giới vào năm 2016 tại Los Angeles (Hoa Kỳ).

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh tế - xã hội trên toàn cầu, việc một doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng phục hồi sản xuất và kinh doanh, cam kết đồng hành lâu dài cùng bóng đá nước nhà để chinh phục những mục tiêu quốc tế là một quyết định đầy thách thức.

Tuy nhiên, quyết tâm đưa bóng đá Việt Nam vươn ra toàn cầu, giống như nỗ lực đưa cà phê Việt Nam ra thế giới mà King Coffee đang thực hiện, nhờ đó càng trở nên hấp dẫn trong lòng người hâm mộ bởi sự kết hợp đầy tính biểu tượng giữa một thương hiệu được mệnh danh là “cà phê Vua” với đội tuyển quốc gia môn “thể thao vua” với hàng triệu người hâm mộ.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc công ty TNI cho biết: “Bóng đá và cà phê có đặc tính rất tương đồng. Nếu như cà phê là thức uống được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người, không phân biệt tuổi tác và giới tính, thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỷ người trên thế giới có thể cùng thổn thức, mong ngóng và vỡ òa cùng nhau.

Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy".

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam 1
Ngoài việc hợp tác tài trợ KingCoffe cũng sẽ phối hợp với LĐBĐVN tổ chức các hoạt động như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng.

Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của LĐBĐVN, của các câu lạc bộ khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ, người hâm mộ”.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế lớn, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026.

Không những thế, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động khác như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa để cùng nhau tiếp lửa tình yêu tổ quốc thiêng liêng, cùng hàng loạt chương trình xã hội, thiện nguyện khác nhằm lan toả một “niềm tin Việt Nam” trong giới trẻ, trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, King Coffee sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình cầu thủ đội tuyển quốc gia, các quán café King Coffee sẽ trở thành những tụ điểm cổ vũ cho các chàng trai, cô gái áo đỏ trong các gỉai đấu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup Nữ 2023, Nam 2026 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Căn hộ hạng sang bùng nổ nguồn cung, đẩy giá bán tăng vọt

Căn hộ hạng sang bùng nổ nguồn cung, đẩy giá bán tăng vọt

Bất động sản -  6 phút

Căn hộ hạng sang và cao cấp được dự báo sẽ chiếm 100% nguồn cung chung cư trong giai đoạn cuối năm 2025 và 2026.

Khi doanh nghiệp chọn pháp lý để bảo vệ danh tiếng trước tin giả

Khi doanh nghiệp chọn pháp lý để bảo vệ danh tiếng trước tin giả

Diễn đàn quản trị -  25 phút

Khi mạng xã hội khiến ranh giới giữa thật và giả trở nên mong manh, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tìm đến pháp lý như một cách bảo vệ danh tiếng.

Thủ tướng: Nếu duy trì đà sẽ đạt tăng trưởng trên 8% trong năm 2025

Thủ tướng: Nếu duy trì đà sẽ đạt tăng trưởng trên 8% trong năm 2025

Leader talk -  12 giờ

Thủ tướng nêu rõ, mục tiêu lớn nhất thời gian tới là ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.

Giải bài toán vốn cho doanh nghiệp bắt sóng đầu tư công

Giải bài toán vốn cho doanh nghiệp bắt sóng đầu tư công

Leader talk -  15 giờ

Sóng đầu tư công mang tới cơ hội vàng cho nền kinh tế, nhưng dòng vốn khổng lồ dường như chưa thể chảy đến mọi ngóc ngách của chuỗi cung ứng.

Ra mắt Cổng Pháp luật quốc gia

Ra mắt Cổng Pháp luật quốc gia

Tiêu điểm -  20 giờ

Cổng Pháp luật quốc gia là nền tảng pháp lý cấp quốc gia, cung cấp hệ thống văn bản pháp luật chính thống, diễn giải và hỗ trợ tra cứu theo thời gian thực.

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  1 ngày

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Tiêu điểm -  1 ngày

Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.