Analytic
Hotline: 08887 08817

Nghệ thuật marketing thấu hiểu trải nghiệm khách hàng của Google và Mercedes

Hành vi, cảm xúc... của mỗi người hiện nay đã thay đổi do nhiều yếu tố trong đó có công nghệ dẫn đến hành trình trải nghiệm cũng thay đổi theo. Do đó, muốn thành công, cách thức marketing của các doanh nghiệp cũng phải có sự thay đổi để phù hợp với khách hàng.

'Tín đồ số 1 của OKRs' Mai Xuân Đạt: Mất kết nối trong doanh nghiệp tăng trưởng nóng là một 'quả bom nổ chậm'

Từng thừa nhận suýt phải đóng cửa công ty vì không quản trị nổi, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, CEO Mai Xuân Đạt không chỉ đồng thời quản lý 6 công ty khác nhau, mà còn trở thành chuyên gia “quen mặt” trong giới chuyên môn về quản trị doanh nghiệp. Điều gì đã làm nên sự thay đổi này?