Dấu ấn đầu tay của Golden Gate tại The Coffee House
Sẽ ra sao khi chuỗi The Coffee House bán kèm pizza, mỳ ý trong thực đơn trà và cà phê sau khi về tay "đại gia" lẩu, nướng là Golden Gate?
Sẽ ra sao khi chuỗi The Coffee House bán kèm pizza, mỳ ý trong thực đơn trà và cà phê sau khi về tay "đại gia" lẩu, nướng là Golden Gate?
Công ty quản lý chuỗi The Coffee House đã đổi người đại diện pháp luật từ ông Ngô Nguyên Kha sang ông Trần Việt Trung, nhà đồng sáng lập và Chủ tịch Golden Gate.
Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.
Suốt 5 năm qua, The Coffee House đã nỗ lực cải tổ hoạt động quản trị, kinh doanh, nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi đà suy giảm.
“Coffee badging” là một vấn đề nhức nhối trong nhiều doanh nghiệp, khi nhân viên có mặt vào đầu ngày nhưng lại không làm việc tại văn phòng.
Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, sáng ngày 9/7, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khu du lịch.
Thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Tại các trung tâm thương mại Vincom, tới chuỗi nhà hàng của Golden Gate, hay các quán cà phê của Highlands Coffee từ lâu nay đã có hệ thống wifi miễn phí của Awing.
Công ty CP Du lịch thương mại & xây dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã ra mắt thương hiệu cà phê Tacerla Coffee và khai trương nhà rang xay cà phê tại khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort, thị trấn Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Dù không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng việc chuỗi Révi Coffee & Tea được quỹ ngoại rót vốn đã đánh dấu sự trở lại của dòng vốn ngoại với thị trường cà phê Việt Nam.
Cotti Coffee sẽ phải cạnh tranh với các chuỗi đồ uống trong nước như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.
Nhu cầu chi tiêu giảm, đồng nghĩa chủ nhà hàng, quán cà phê càng giảm giá, khuyến mãi, quảng cáo trên các ứng dụng giao đồ ăn, họ càng tự "cắt máu" chính mình.