Analytic
Hotline: 08887 08817

Việt Nam đang thu hẹp khoảng cách với các nước ASEAN trong cuộc đua M&A

Các doanh nghiệp trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bước vào một giai đoạn mới với việc các công ty trong khu vực ngày càng gia tăng đầu tư vào các nước láng giềng.

Tập đoàn Hàn Quốc thâu tóm công ty tài chính Prudential Việt Nam

Shinhan Financial Group mới công bố Shinhan Card, một công ty con của tập đoàn này đã đạt được thỏa thuận mua lại Công ty tài chính Prudential Việt Nam với giá 150,8 triệu USD.

JLL: M&A bất động sản sẽ ghi nhận mức kỷ lục mới trong năm 2018

Bà Khanh Nguyễn, Giám đốc bộ phận Thị trường Vốn của JLL đã có những chia sẻ về các hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) ở Việt Nam.

Chỉ nên bỏ tiền đầu tư tài chính hay thâu tóm doanh nghiệp?

Bỏ tiền đầu tư tài chính hay thâu tóm doanh nghiệp để nắm quyền điều hành luôn là một câu hỏi không dễ trả lời đối với các các doanh nghiệp khi các công ty này muốn mở rộng kinh doanh.

Những "con cá bé" công nghệ sẽ đi về đâu trong bối cảnh M&A gia tăng?

Năm 2017 chứng kiến năm của những công ty công nghệ lớn với 6 công ty giá trị nhất trên thế giới đến từ ngành công nghiệp này. Không chỉ vậy, năm 2017 còn đáng chú ý với những thương vụ lớn trong lĩnh vực công nghệ và xu hướng này được kì vọng tiếp tục tăng trưởng trong năm tới.

Nhìn lại con số 3 nghìn tỷ USD hoạt động M&A năm 2017

Đây là năm thứ tư liên tiếp, hoạt động mua bán và sát nhập (M&A) trên toàn cầu đạt hơn 3 nghìn tỷ USD và Mỹ tiếp tục duy trì vị trí của mình là quốc gia có giá trị M&A cao nhất với 1,4 nghìn tỷ USD.

Chu kỳ tài chính 10 năm kéo dòng vốn nước ngoài đổ vào Việt Nam

Ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Tổng giám đốc công ty AVM Việt Nam cho rằng sẽ có nhiều thương vụ M&A quy mô lớn diễn ra trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam.

Cục trưởng Xúc tiến thương mại: “Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng M&A thế giới”

Trong cuộc trao đổi ngắn với TheLEADER, ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) khẳng định Việt Nam không thể thoát ra khỏi xu hướng mua bán và sáp nhập (M&A) trên thế giới và điều này đặt ra yêu cầu thay đổi chính sách tích cực hơn tại Việt Nam.

Thị trường đồ ăn nhẹ của Việt Nam vượt 1 tỷ USD

Orion và Oshi là hai thương hiệu lớn nhất chiếm lần lượt 18% và 17% thị phần.