Analytic
Hotline: 08887 08817

Mạng xã hội là kênh thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á

44% thị trường thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á đến từ các mạng xã hội như Facebook, WhatsApp, Line hay Instagram.

Hai mặt của thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Thương mại điện tử Việt Nam đạt quy mô 13,2 tỷ USD trong năm 2020 và sẽ tiếp tục tăng trưởng vững chắc trong năm 2021. Song hàng với đó, các hành vi vi phạm trong môi trường thương mại điện tử đang ngày càng gia tăng.

Sứ mệnh làm người trong thời đại máy

Trong lịch sử, thế giới đã trải qua nhiều biến động lớn, tác động sâu sắc đến nhận thức, lối sống, kinh tế và văn hóa của loài người. Tác động của đại dịch Covid-19 với thế giới và Việt Nam đang bày ra trước mắt chúng ta những góc nhìn hoàn toàn mới về các giá trị nền tảng và cơ hội phát triển trong nghịch cảnh. Làm thế nào đối diện với những đổi thay choáng váng ấy, mà vẫn giữ được sức mạnh nội tại của chính mình, để tiến về phía trước một cách thông minh và bình tĩnh nhất; những yếu tố nào sẽ thay đổi cách vận hành của tương lai… Đó là những câu hỏi không dễ trả lời với mỗi chúng ta.

Một năm nhìn lại Gapo đạt 6 triệu người dùng

CEO Hà Trung Kiên khẳng định, Gapo mang tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết của một startup công nghệ nhưng vận hành trên nền tảng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp.

Shark Bình: 'Thương mại điện tử Việt Nam rất kỳ lạ'

Shark Bình trích dẫn số liệu của nền tảng PushSale.vn, cho biết trong khi các thị trường phát triển ở khu vực Đông Nam Á không phát triển hình thức COD (dịch vụ mua hàng thu tiền hộ), thì tại Việt Nam dịch vụ này chiếm tới 90%.

Xu hướng quảng cáo thách thức Facebook, Youtube

Các bê bối gần đây của Facebook, Youtube đang khiến không ít các nhà quảng cáo phải đặt ra nghi vấn về việc có nên tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên các nền tảng này nữa hay không?

Startup ViralWorks về tay Metub Việt Nam

Hai nhà đồng sáng lập ViralWorks là Hà Thị Tú Phượng và Lê Hồng Thảo Quyên hiện chỉ chiếm lượng cổ phần 0,05% chia cho mỗi người.

Sendo tụt hạng trên thị trường thương mại điện tử

Danh sách top 5 các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam không còn cái tên Sendo, theo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam trong Q2/2020 do iPrice thu thập.

Nỗ lực cán mốc 4 triệu người dùng của mạng xã hội Gapo

Vượt qua những ý kiến tiêu cực, đội ngũ Gapo tiến vào cuộc đua của những kẻ tiên phong gan lì và đầy bản lĩnh. Họ vạch ra mục tiêu và chiến đấu hết mình vì mục tiêu. Gapo tự nhận mình là thế hệ làm những điều không thể.

55% người Việt mua sắm online vào năm 2025

Mục tiêu đến năm 2025 có 55% người Việt mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến đạt trung bình 600 USD/người/năm.