Theo nghiên cứu mới đây của iPrice Group và YouNet Media, có một sự liên hệ chặt giữa hiệu quả truyền thông trên mạng xã hội của các sàn thương mại điện tử với lượng khách hàng truy cập vào website của các sàn này.
Trong những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin không hay về hoạt động nhập khẩu nguyên liệu của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).
Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua.
Sau khi ra mắt, đội ngũ của mạng xã hội Gapo đã phải trực chiến liên tục, thường xuyên ăn tối vào lúc 3h sáng và ngủ tại công ty để khắc phục những sự cố do lượng người truy cập và tạo tài khoản tăng theo cấp số nhân.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng kỳ vọng, đến năm 2020 - 2021, các mạng xã hội trong nước sẽ có số người dùng tương đương và cạnh tranh với mạng xã hội nước ngoài.
Mạng xã hội VivaVietnam sử dụng công nghệ điện toán đám mây và Big Data, AI, Machine Learning để phục vụ hơn 50 triệu khách hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Gody.vn đã có cho mình những con số biết nói. Hơn 300.000 người dùng, hơn 230.000 bản đồ được check-in, và gần 6.000 bài chia sẻ từ thành viên.
Từng rơi vào khủng hoảng tâm lí, khi nộp đơn xin tuyển dụng gần 30 đơn vị nhưng không nơi nào nhận, Đặng Hồng Thái giờ đây đã trở thành CEO & Nhà sáng lập Ybox.vn - mạng xã hội thông tin cho người trẻ Việt Nam.
Người dùng mạng xã hội ở Việt Nam năm 2018 đã chiếm hơn một nửa dân số (57%) và đang trở thành đối tượng truyền thông, quảng cáo của hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Truyền thông xã hội đã trở thành một trong những nền tảng tuyên truyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hiện nay. Chúng cho phép các thương hiệu và giới doanh nghiệp trực tiếp vươn tới khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.