Trước mắt, FastGo sẽ triển khai cung cấp dịch vụ gọi xe VinFast Fadil (FastCar) tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, sau đó, sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.
Hiện các dòng xe sang mà FastLux phục vụ bao gồm Toyota Avalon và Lexus. Dự kiến, thời gian tới, dịch vụ này sẽ có thêm những thương hiệu xe như Mercedes, Audi, BMW, Maserati, Jaguar...
Nhà sáng lập của FastGo cho rằng ra nước ngoài sớm giúp doanh nghiệp có nhiều trải nghiệm, thậm chí qua thất bại và khó khăn để trưởng thành.
Sau 1 năm ra mắt, ứng dụng gọi xe FastGo đã có mặt tại 3 quốc gia là Việt Nam, Myanmar và Singapore, thực hiện gần 2 triệu chuyến đi thành công, với đội ngũ đối tác lái xe lên tới 70.000 người.
Sau khi sáp nhập và đổi tên thành NextPay, nền tảng thanh toán này có kế hoạch bao phủ 40% thị trường và kết nối mạng lưới 200.000 điểm chấp nhận thanh toán vào năm 2022.
Bên cạnh mảng gọi xe, FastGo đang tích cực xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ du lịch gồm: gọi trực thăng, du thuyền với hy vọng tạo ra sự khác biệt trong cuộc chạy đua với Grab, Go-Viet, Be
Từ góc nhìn của trực thăng, Vịnh Hạ Long mênh mông ngút tầm mắt như được thu nhỏ lại trong một khung hình sinh động, trọn vẹn và cũng chỉ có từ trên không, du khách mới cảm nhận được hết cái đẹp của bức tranh thủy mặc hài hòa sắc xanh ngọc bích của khung cảnh.
Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO FastGo cho biết, dịch vụ đi chung trực thăng do startup này phát triển dự kiến sẽ được tung ra vào tháng 4/2019 tại Hà Nội.
Thông điệp “Fastgo thách đâu rẻ bằng” xuất hiện nhiều trên phương tiện truyền thông trong những ngày qua như một động thái “châm ngòi” của Fastgo trong cuộc chiến về giá giữa các ứng dụng gọi xe.
Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO FastGo cho biết, nếu công ty hoàn tất vòng gọi vốn series B trị giá 50 triệu USD trong ít tháng sắp tới, thì mức định giá này là hoàn toàn có cơ sở.