Analytic
Hotline: 08887 08817

Alibaba đạt doanh số kỷ lục 168 tỷ NDT trong 'Ngày độc thân'

Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba Group Holding Ltd. đã tạo ra doanh thu kỷ lục 168,2 tỷ NDT (25,3 tỷ USD), khi sự đầu tư của công ty ra nước ngoài và nỗ lực kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với internet đã đạt hiệu quả.

Mùa siêu sale kém vui

Dấu hiệu sa sút của Alibaba dường như đang phủ "bóng đen" lên thị trường thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á, nhất là khi nền kinh tế toàn cầu đang đứng trước cơn bão suy thoái.

'Ngày Độc thân' 11/11/2017, Alibaba thu về 16 tỷ USD chỉ trong vài tiếng

Doanh số của tập đoàn thương mại Alibaba đã đạt mốc 1 tỷ USD chỉ trong vòng 2 phút sau khi ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới mở cửa vào lúc nửa đêm.

'Ngày Độc thân' - dịp mua sắm lớn nhất thế giới có gì đặc biệt?

Ngày độc thân (Singles' Day) là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm trên toàn cầu.

Trực tuyến vs ngoại tuyến: Ngành bán lẻ chạm 'điểm uốn'

"5 năm nữa từ thời điểm này, chúng ta sẽ không tranh cãi liệu thương mại điện tử có đang chiếm thị phần từ các nhà bán lẻ truyền thống không nữa bởi vì lúc đó, tất cả đều giống nhau".

Alibaba đạt doanh thu kỷ lục 38 tỷ USD trong Ngày độc thân

Chỉ riêng Ngày độc thân, lượng hàng bán hàng trực tuyến trên Alibaba gấp hơn hai lần tổng doanh cả năm của Vingroup, Vietcombank, BIDV và VietinBank cộng lại.

Trung Quốc: Từ "anh công nhân của thế giới" đến "gã nhà giàu chịu chơi"

Hãy làm quen với điều này: Trung Quốc giờ đã không còn là "công xưởng của thế giới" nữa bởi Ngày hội mua sắm Lễ độc thân đã hoàn toàn 'thổi bay' Black Friday.

Hết Singles' Day, các nhà bán lẻ trực tuyến lại tất bật cho Black Friday và Cyber Monday

Các hãng bán lẻ trực tuyến không muốn khách hàng đợi đến ngày Thứ Sáu Đen hay ngày Thứ Hai Điện tử - Cyber Monday mới bắt đầu mua hàng. Họ muốn khách hàng dốc hầu bao ngay từ bây giờ.