Tag: "ninja mart"

Startup đầu tiên rời bỏ cuộc chơi thương mại điện tử B2B

Startup đầu tiên rời bỏ cuộc chơi thương mại điện tử B2B

Khởi nghiệp  - 

Dù chưa rõ lý do startup Kilo ngừng kinh doanh là gì, nhưng có thể thấy thị trường thương mại điện tử B2B Việt Nam hiện đang rất cạnh tranh, khi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn.

B2B Ecommerce: VinShop, Telio, Karavan có thêm đối thủ nặng ký Ninja Van

B2B Ecommerce: VinShop, Telio, Karavan có thêm đối thủ nặng ký Ninja Van

Khởi nghiệp  - 

Liệu Ninja Van có làm nên chuyện ở một thị trường vốn đã có những tay chơi lớn như: VinShop của One Mount Group, Telio được VNG hậu thuẫn, hay Karavan của VNLife?

Thế khó của kỳ lân Ninja Van

Thế khó của kỳ lân Ninja Van

Khởi nghiệp  - 

Với khoản lỗ trước thuế lên tới 187 triệu USD trong năm tài chính 2022, Kỳ lân Ninja Van đang ngày càng rời xa mục tiêu IPO trước đó.

Tập đoàn TH khuyến khích khách hàng không chỉ “sống xanh” mà còn “sống cam”

Tập đoàn TH khuyến khích khách hàng không chỉ “sống xanh” mà còn “sống cam”

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường tới nỗ lực xóa bạo lực giới.

Người Việt bạo chi mua sắm online xuyên biên giới

Người Việt bạo chi mua sắm online xuyên biên giới

Tiêu điểm  - 

Theo thống kê của Ninja Van, Việt Nam là quốc gia đứng đầu khu vực với số lượng mua hàng online xuyên biên giới trung bình lên đến 104 đơn hàng/năm.

Hơn 300 nghìn vỏ hộp sữa và chiến dịch lan tỏa sống xanh của TH true MILK

Hơn 300 nghìn vỏ hộp sữa và chiến dịch lan tỏa sống xanh của TH true MILK

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Trong bốn dịp cuối tuần từ 23/4 đến 5/6/2022 của chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh”, 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã nhận được hơn 300.000 vỏ hộp sữa từ hàng chục nghìn khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Chiến dịch ý nghĩa của TH true MILK cũng tiếp cận truyền thông với gần 34 triệu lượt xem trên các nền tảng Facebook và Youtube.

TH true MILK thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh

TH true MILK thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh

Phát triển bền vững  - 

Nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TP HCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.

Đến siêu thị đổi rác lấy quà

Đến siêu thị đổi rác lấy quà

Phát triển bền vững  - 

Chương trình ngày hội đổi rác tái chế lấy quà mang lên “Mẹ ơi! Con muốn sống xanh” diễn ra tại các siêu thị Co.opmart, do Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Saigon Co.op phối hợp tổ chức.

Tập đoàn TH hợp tác chiến lược với hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore

Tập đoàn TH hợp tác chiến lược với hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Ngày 25/2, Tập đoàn TH và HAO Mart, hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược trong việc tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm sữa tươi sạch và các mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sạch, an toàn, hữu cơ của TH tại thị trường Singapore.

Startup Ninja Van chính thức thành kỳ lân mới

Startup Ninja Van chính thức thành kỳ lân mới

Khởi nghiệp  - 

Tại Việt Nam, Ninja Van gia nhập thị trường từ đầu năm 2018, thông qua việc xuất hiện trên ứng dụng Grab với tính năng Grab Express, chủ yếu là giao hàng liên tỉnh.

Túi vải Canvas TH true mart: Giải pháp xanh giảm rác thải nhựa dùng một lần

Túi vải Canvas TH true mart: Giải pháp xanh giảm rác thải nhựa dùng một lần

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng giảm thiểu túi nhựa dùng một lần khi đi mua sắm hay trong các hoạt động thường ngày, Tập đoàn TH chính thức đưa túi vải canvas “lên kệ” tại hệ thống cửa hàng TH true mart trên toàn quốc từ tháng 10/2020.

Bán lẻ trực tuyến sôi động trong mùa dịch

Bán lẻ trực tuyến sôi động trong mùa dịch

Tiêu điểm  - 

5 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong các cuộc thảo luận của người dùng trên mạng xã hội lần lượt là VinID (VinMart), Bách hoá Xanh (MWG), Speed L (Lotte Mart), Co.opmart (Saigon Co.op) và Big C.

Thế lực mới tại thị trường giao hàng Việt Nam

Thế lực mới tại thị trường giao hàng Việt Nam

Khởi nghiệp  - 

Bắt đầu từ giữa năm ngoái, dịch vụ của Ninja Van được hiển thị trên ứng dụng Grab như một phần của dịch vụ GrabExpress và sẽ được tiếp tục triển khai theo từng giai đoạn trên toàn khu vực.

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.