Ông Võ Quốc Thắng làm Phó chủ tịch Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Hứa Phương - 17:06, 30/10/2022

TheLEADERCâu lạc bộ Thương hiệu Việt vừa bổ nhiệm ông Võ Quốc Thắng làm phó chủ tịch và kết nạp thêm nhiều hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh.

Tại lễ kỷ niệm 4 năm thành lập và nhân dịp Ngày doanh nhân Việt Nam, nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) đã bổ nhiệm ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đồng Tâm làm phó chủ tịch.

Ông Võ Quốc Thắng làm phó chủ tịch Câu lạc bộ Thương hiệu Việt
Ông Võ Quốc Thắng được bổ nhiệm làm phó chủ tịch Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Ngoài ra, VBC cũng kết nạp thêm nhiều thành viên mới gồm: ông Dominic Scriven Obe, Chủ tịch HĐQT Công ty CP quản lý quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam; bà Ninh Thị Bích Thùy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thép TVP; ông Nguyễn Hoàng Anh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thủy sản Nam Miền Trung; ông Lâm Đạo Minh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Minh Hưng; ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng thương mại Tín Hiếu; ông Trần Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Quận 8 kiêm chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm An Thiên; bà Lý Kim Chi, Chủ tịch Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM (FFA) kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Đông Hiệp.

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt được thành lập năm 2018, là đơn vị trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM.

Câu lạc bộ với các thành viên thường trực là những công ty, tập đoàn sở hữu những thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực. 

Những năm qua, các doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc nâng cao nội lực, mở rộng thị trường, đón đầu các xu hướng mới phát triển và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của kinh tế đất nước.

Trong 4 năm thành lập, với mục tiêu kết nối giao thương, VBC đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối giao thương với tổng giá trị các dự án trên khắp cả nước lên đến hơn 500.000 tỷ đồng. Bên cạnh việc kinh doanh, VBC cũng đã góp phần trong công tác từ thiện xã hội hơn 500 tỷ đồng.

Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC cho biết, trong bối cảnh môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng trở nên quyết liệt. Việc làm thế nào để kịp thời bổ sung kinh nghiệm quản trị, bổ sung nguồn lực, để phát huy sức mạnh của sự kết nối, hợp tác, hình thành các chuỗi giá trị trong nước và toàn cầulà những thôi thúc mạnh mẽ và cấp thiết.