Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế giới đang bước vào kỉ nguyên nền tảng Đám mây thế hệ thứ 2

Nền tảng Đám mây thế hệ thứ 2 (Gen 2 Cloud) dành cho doanh nghiệp với các tính năng tự động hóa, bảo mật vô song, hiệu suất cao và lợi thế lớn về mặt chi phí.

Tăng trải nghiệm khách hàng qua công nghệ điện toán đám mây

Làn sóng tiếp theo của dịch vụ khách hàng đã cập bến và sẽ xác định lại ngôi vị đứng đầu giữa các doanh nghiệp.

Tận dụng dữ liệu hiệu quả trong kỉ nguyên 4.0

Một chiến lược tận dụng dữ liệu toàn diện sẽ là chìa khoá tăng trưởng cho cho mọi tổ chức muốn vươn lên trong một nền kinh tế dữ liệu như hiện nay.

3 dự báo công nghệ cho tham vọng ASEAN 4.0

Thế hệ thứ hai của nền tảng đám mây, các quy trình thích ứng và bảo mật tự động là các công nghệ được dự báo sẽ mang lại sự thay đổi đột phá trên con đường hiện thực hóa mục tiêu tham vọng ASEAN 4.0.

Cuộc chiến giành chủ quyền trong giới công nghệ thông tin 2019

Trong năm 2019 này, loại công nghệ nào - trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ tự động hoá, dữ liệu và blockchain sẽ vươn lên ngôi vô địch?

Khi lãnh đạo doanh nghiệp cũng cần tới năng lực siêu phàm

Đâu là thứ “vũ khí” giúp các lãnh đạo doanh nghiệp biến giấc mơ của mình thành hiện thực?

Làm sao để trao sức mạnh công nghệ cho ngành tài chính?

Tại Việt Nam, chuyển đổi số hiện là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, chuyển đổi số thế nào, đánh giá hiệu quả ra sao vẫn luôn là những bài toán khó.

Tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm số hóa cho khách hàng

Bài viết của Ông Stephen Hamill, Phó Giám đốc Mảng Oracle Marketing Cloud tại Oracle Châu Á - Thái Bình Dương & Nhật Bản.

Động cơ tăng trưởng kinh tế tiếp theo của châu Á

Một thế hệ mới của các nhà sản xuất đã sẵn sàng để định hình thế kỷ 21 tại châu Á. Điều này được hiện thực hóa bởi hoạt động tiêu dùng, những thay đổi trong lựa chọn của người tiêu dùng, cũng như một nền văn hóa của chất lượng và sự đổi mới. Một nghiên cứu về các xu hướng quan trọng, bao gồm các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo AI, giúp giải thích tại sao điều này lại xảy ra.

Các chuỗi cung ứng tại châu Á đều sẽ lỗi thời nếu không khắc phục vấn đề này

Mọi doanh nghiệp cần phải hành động ngay, bằng việc quan sát xem chuỗi cung ứng của mình đã được thiết lập thế nào và liệu nó có còn phù hợp với mục tiêu hiện tại hay không.