Panasonic lan tỏa lối sống xanh

Tùng Anh - 15:36, 15/11/2022

TheLEADER“Sống khỏe góp xanh” - chiến dịch trồng rừng đầu tiên của Panasonic có sự tham gia góp sức của đối tác và khách hàng trên khắp cả nước đã mở đầu cho hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam của tập đoàn đến từ Nhật Bản.

Panasonic lan tỏa lối sống xanh
Panasonic Việt Nam khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh” vào 12/11 vừa qua tại tỉnh Ninh Thuận, điểm trồng rừng đầu tiên

Panasonic Việt Nam vừa khởi động chương trình “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng, lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo người dân Việt Nam. Chương trình cũng đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ.

Đây là một chương trình tiêu biểu trong những nỗ lực, sáng kiến và hành động của Panasonic Việt Nam để góp phần hiện thực hóa sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam và cam kết “Green Impact” của tập đoàn đến từ Nhật Bản với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại. 

Đây cũng là chiến dịch quan trọng của Panasonic, mở đầu cho hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam, tiếp tục kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt. 

Theo đó, với mỗi sản phẩm thuộc bộ giải pháp sức khỏe toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 1 cây nhằm phát triển rừng Việt Nam. Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới. 

Không chỉ có sự đồng hành của Bộ Tài nguyên và môi trường với vai trò cố vấn chuyên môn, hoạt động trồng rừng thuộc khuôn khổ chiến dịch sẽ có sự giám sát độc lập của các đơn vị chức năng có chuyên môn nhằm kiểm tra sức khỏe cây định kỳ, báo cáo các thông số sinh trưởng của cây, thu thập tư liệu hình ảnh của cây tại thực địa và chia sẻ công khai tới khách hàng.  

“Thông qua chương trình, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam”, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam Marukawa Yoichi cho biết. 

Chiến dịch sẽ kéo dài từ 1/11/2022 đến 31/3/2023 tại 13 tỉnh/thành từ Bắc vào Nam, là nơi sinh sống của nhiều giống loài động thực vật quý hiếm như rừng đầu nguồn sông Gianh, khu bảo tồn thiên nhiên Phong Điền - Thừa Thiên Huế...