Tự quản lý vận hành hay nhượng quyền thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng phụ thuộc vào mong muốn, tiềm lực và kinh nghiệm của mỗi chủ đầu tư để cân bằng bài toán lợi ích.
Archipelago International sẽ quản lý kênh phân phối phòng và doanh thu cho bốn khách sạn tại TP.HCM và một khách sạn tại Phú Quốc.
Đại diện IHG cho biết xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài, và phát triển nguồn nhân sự cao cấp tại thị trường Việt Nam sẽ giúp tập đoàn tăng trưởng bền vững, và đưa thêm nhiều thương hiệu mới vào thị trường trọng điểm tại khu vực Đông Nam Á này.
The Grand Hồ Tràm Strip sẽ được đổi tên thành InterContinental Grand Hồ Tràm trong năm tới, trong khi khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach sẽ được khai trương trong năm 2020.
Sự tăng trưởng của số lượng khách quốc tế ở Việt Nam trong những năm vừa qua đã trở thành cú hích giúp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú. Đặc biệt phải kể đến sự tham gia của các thương hiệu quốc tế trong quản lý bất động sản nghỉ dưỡng.
Các khách sạn đối diện với áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt do nguồn cung tăng vọt trong khi nhu cầu chưa phục hồi về mức trước khi xảy ra đại dịch.
Tập đoàn quản lý khách sạn BWH Hotels đang mở rộng hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch tê liệt, nhà phát triển dự án Indochina Kajima vẫn kiên trì mục tiêu xây dựng 20 khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels trên khắp cả nước.
Số lượng phòng khách sạn IHG Hotels & Resorts vận hành cho Sun Hospitality Group sẽ tăng hơn 10 lần.
Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts trao đổi về cơ hội đầu tư khách sạn trong bối cảnh tập đoàn quản lý khách sạn này đang chạy đua với mục tiêu mở thêm 20 khách sạn với khoảng 6.000 phòng tại Việt Nam trong 5 năm tới.