Analytic
Hotline: 08887 08817

Giải pháp lấp lỗ hổng chuỗi cung ứng

Các nghiên cứu và thực tiễn đang cho thấy Internet vạn vật là giải pháp hữu hiệu giúp chuỗi cung ứng vận hành xuyên suốt, bất chấp các gián đoạn bất ngờ xảy đến.

MSB nhận giải thưởng đặc biệt về thanh toán quốc tế từ Wells Fargo

Ngân hàng Wells Fargo N.A. – một trong những định chế tài chính lớn nhất Hoa Kỳ vừa trao giải thưởng đặc biệt (Special Recognition Award) cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) về thành tích đặc biệt trong hoạt động thanh toán quốc tế.

CEO HSBC Việt Nam: Hai yếu tố quan trọng với ngân hàng 2022

Trong thời gian tới, các ngân hàng tại Việt Nam cần tập trung hơn vào vấn đề tài chính xanh và số hóa ngân hàng, để có thể phục hồi và tăng trưởng bền vững.

Người tiêu dùng Việt ngày càng hiện đại, bớt ‘sính ngoại’

Sự mở rộng nhanh chóng của thị trường thương mại điện tử cho thấy người tiêu dùng Việt đang thâm nhập ngày càng sâu vào quá trình số hóa. Cùng với đó, các thương hiệu nội địa được ưu tiên nhiều hơn.

VDSC: Covid-19 sẽ thay đổi vĩnh viễn cách hoạt động của doanh nghiệp

Nhiều thói quen có thể thay đổi ngay cả khi đại dịch đã kết thúc.

PV-Mobile Banking ra mắt tính năng mới xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường

Với những tính năng nâng cao mang tính tiên phong, dịch vụ ngân hàng số PV-Mobile Banking của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ, tiện ích cho khách hàng trong bối cảnh giao dịch không tiền mặt đang dần trở nên phổ biến.

Nam A Bank - Ngân hàng hạnh phúc

Qua 29 năm xây dựng và phát triển (21/10/1992 - 21/10/2021), Nam A Bank đã có những phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Hành trình ấy là sự đồng hành, kiến tạo cùng nhau xây dựng, mang lại những giá trị hạnh phúc bền vững cho cộng đồng.

Khai thác tối đa ứng dụng số, chuyển đổi mô hình 'làm việc từ xa'

Mô hình làm việc linh hoạt tại nhà, từ xa đã trở thành xu hướng mới được nhiều tập đoàn công nghệ đi đầu hưởng ứng. Tại HDBank, đây cũng là mô hình được triển khai hơn 1 năm qua nhằm thích ứng với Covid-19 và hơn thế, đang trở thành mô hình có thể áp dụng cả trong thời bình thường mới.

Số hóa mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng

Dịch bệnh đang thử thách tất cả các ngành nghề, trong đó có ngành ngân hàng. Tuy nhiên, đây cũng cơ hội cho các ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số để vừa thích nghi, tồn tại và thậm chí là tạo nên những bước phát triển nhảy vọt.

Nhận diện bức tranh kinh tế Việt Nam sau Covid-19

Bất kỳ cuộc khủng hoảng nào cũng sẽ đi kèm với những cơ hội.