Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến dịch “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” đã khép lại

Chỉ trong vòng gần 3 tuần từ ngày được phát động, chiến dịch “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam thực hiện đã thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Chiến dịch khép lại với hàng ngàn bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng, góp phần cùng chương trình hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho Việt Nam vào năm 2020.

Xu hướng chú trọng không gian xanh tại Asiana Riverside

Lựa chọn sống gần thiên nhiên đang là xu thế của thế giới và tại Việt Nam. Thế nhưng, làm sao để phát triển một dự án có nhiều không gian xanh, môi trường thoáng đãng giữa những khu đô thị khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp đang là nỗi trăn trở của nhiều chủ đầu tư.

Từng nét nhỏ phác lên bức tranh phát triển bền vững của Tập đoàn TH

Mục tiêu lớn trong hành trình “Trân quý mẹ thiên nhiên” của Tập đoàn TH đang dần được hiện thực hóa bằng nhiều chiến dịch nhỏ đầy ý nghĩa. Mỗi năm, tập đoàn không ngừng đẩy mạnh các giải pháp phát triển bền vững mà mình đã kiên tâm theo đuổi.

Gotec Land bội thu giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2019

Tại lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2019 được diễn ra ngày 23/08 vừa qua, dự án khu căn hộ Saigon Asiana của chủ đầu tư Gotec Land được vinh dự nhận giải Best Mid End Condo Development – Một trong những dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP.HCM.

Phong trào “sống xanh” đã đi được đến đâu?

80% người tiêu dùng Việt vẫn giữ thói quen sử dụng các loại bao bì nilong và túi nhựa khi đi mua hàng. 40% người dân chưa nhìn thấy được tác hại về lâu dài của môi trường lên cuộc sống của họ. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng việc tái chế hiện này còn khá bất tiện.

Đưa mô hình kinh tế tuần hoàn trong quản lý chất thải rắn

Hiện nay, việc áp dụng các mô hình kinh tế tuần hoàn trong quản lý chất thải rắn, đặc biệt là chất thải rắn đô thị tại một số quốc gia trên thế giới đã mang lại hiệu quả lớn.

Panasonic lan tỏa lối sống xanh

“Sống khỏe góp xanh” - chiến dịch trồng rừng đầu tiên của Panasonic có sự tham gia góp sức của đối tác và khách hàng trên khắp cả nước đã mở đầu cho hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam của tập đoàn đến từ Nhật Bản.

Doanh nghiệp đi tìm lời giải thế nào là cuộc sống tốt hơn?

Trong khi VNG và FPT tập trung vào yếu tố công nghệ để tạo ra hạnh phúc, thì The Coffee House và LG hướng tới một cuộc sống xanh, với những trải nghiệm mới mẻ, tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần.

‘Gen Z là thế hệ xanh nhất Việt Nam’

Theo TS. Võ Trí Thành, thế hệ trẻ đang rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, do đó doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi thế trong trung và dài hạn nếu theo đuổi chiến lược kinh tế tuần hoàn.

Sách 'Cùng học 3R': Bảo vệ môi trường từ những hành động đơn giản nhất

Hướng tới thực hiện hóa mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ và cách ứng xử của người tiêu dùng, Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã tài trợ phát hành sách hướng dẫn phân loại tái chế Cùng học về 3R do Bộ Môi trường Nhật Bản biên soạn.