Analytic
Hotline: 08887 08817

Sapo bắt tay cùng Sendo

Hợp tác giữa Sapo và Sendo cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng.

Kinh doanh online thời của Zalo, Instagram, Tiktok

Các đơn vị có kênh online tăng trưởng cho biết họ sử dụng kết hợp các mạng xã hội và sàn TMĐT, đồng thời cũng chi ngân sách trung bình chạy quảng cáo trên các kênh như Instagram, Tiktok và Zalo cao hơn từ 25-50%.

Ra mắt giải pháp quản lý bán hàng online Sapo GO

Xu thế hiện nay buộc các chủ shop online cùng lúc phải kinh doanh online như: Tiki, Shopee, Zalo, Facebook... Nhưng làm sao để kinh doanh và quản lý hiệu quả vẫn luôn là bài toán khó, mà nhiều người vẫn chưa tìm ra lời giải.

Cửa hàng bán lẻ đau đầu bài toán 'lãi ảo, lỗ thật'

Làm phép so sánh giữa tỷ suất lợi nhuận thấp của ngành bán lẻ đạt mức trung bình 2-3% doanh thu/1 năm, so với mức thất thoát của ngành bán lẻ trên toàn cầu đang là 1,82% doanh thu/1 năm, nếu không quản lý chặt, các cửa hàng rất dễ rơi vào tình trạng "lãi ảo, lỗ thật" mà không hay.

Sapo bắt tay tích hợp dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress

Tiện ích này là kết quả bước đầu trong thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần công nghệ Sapo với Công ty TNHH Grab, cả hai bên chia sẻ sứ mệnh giúp các chủ shop "bán hàng dễ dàng hơn" thông qua những trải nghiệm kết nối vận chuyển, hoàn tất đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả.