Analytic
Hotline: 08887 08817

Golden Gate đi bán cà phê và cơm suất bệnh viện

Cụm dịch vụ Căng tin - Cà phê - Siêu thị tiện ích Benhvientot.vn (thuộc tập đoàn Golden Gate) mới đây đã có mặt tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

3 xu hướng dẫn dắt ngành bán lẻ trong nửa cuối năm

Tính đến tháng 6, mức độ di chuyển của người Việt Nam đến các địa điểm bán lẻ và vui chơi giải trí đã phục hồi về mức trước dịch, đánh dấu sự trở lại giai đoạn tăng trưởng tiêu dùng Việt Nam sau 2 năm bị ảnh hưởng.

Nhà bán lẻ Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội phát triển tại thị trường Việt Nam

Phục hồi tích cực sau cú sốc Covid-19, nhiều nhà bán lẻ Hàn Quốc đang đặt kế hoạch mở rộng tại thị trường Việt Nam để tận dụng cơ hội.

‘Mọi người nói bỏ túi nylon khó lắm’

Túi nylon gắn liền với đời sống, thói quen sinh hoạt của người Việt nhưng cũng gây ra nhiều hệ lụy cho môi trường.

Sáng kiến giảm rác thải của AEON Việt Nam

Các sáng kiến giảm túi nhựa của AEON Việt Nam không chỉ đóng góp cho bảo vệ môi trường mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành, phù hợp với xu thế tiêu dùng bền vững.

Cần có chính sách hỗ trợ hệ thống bán lẻ trong mùa dịch bệnh

Hệ thống bán lẻ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong mùa dịch bệnh, nhất là những ngày thực hiện giãn cách xã hội.

Siêu thị tại TP.HCM tăng lượng hàng lên 3 – 5 lần để phục vụ người dân

Hàng hóa rất nhiều và siêu thị hoạt động xuyên suốt nên người dân không nên mua sắm dồn dập, tụ tập quá đông sẽ đẩy nguy cơ bệnh dịch lên cao và gây tắc nghẽn các kênh mua sắm, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khuyến nghị.

Tỷ phú Trần Bá Dương nhảy vào lĩnh vực bán lẻ

Tập đoàn bán lẻ Hàn Quốc đã quyết định bán lại công ty Emart Việt Nam sau 5 năm không thể mở thêm siêu thị nào, bên mua được cho là Tập đoàn Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương.

Đại gia bán lẻ Thái Lan rót 1,1 tỷ USD vào Việt Nam

Tập đoàn bán lẻ Thái Lan Central Retail (CRC) tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với số vốn đầu tư lên tới 35 tỷ baht (khoảng 1,1 tỷ USD).

Mô hình bán lẻ ưu việt của Aeon Việt Nam

Đầu tư hàng ngàn tỷ đồng mỗi trung tâm thương mại, song mô hình kinh doanh của hãng bán lẻ Nhật Bản vẫn cho thấy tính hiệu quả cao khi có lời chỉ sau vài năm góp mặt