Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Tối 25-11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Ngành sữa tăng trưởng nhờ thị trường nông thôn

Khu vực nông thôn sẽ dẫn dắt tăng trưởng thị trường sữa Việt Nam từ năm 2022, khi tăng trưởng cả về giá trị và sản lượng tiêu dùng.

Những con đường khai mở đằng sau những tấm vải đỏ

“Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng...” – đó là cách mà các câu chuyện thật gắn với những sản phẩm mới của TH luôn bắt đầu. Trong 5 năm trở lại đây, cứ khi nào một tấm vải che màu đỏ được TH kéo xuống, thì đằng sau đó luôn là một cánh cửa để hướng đến một chặng đường mang tính tiên phong. Sự kiện ra mắt TH true FOOD ngày 20/7/2023 đánh dấu một chặng đường như vậy.

Các công ty sữa tìm cách đối phó với nhu cầu sữa tăng chậm

Không chỉ Vinamilk mà nhiều doanh nghiệp khác trong ngành sữa như Nutifood, TH Milk, Đường Quảng Ngãi đang tìm kiếm các động lực tăng trưởng mới khi ngành sữa rơi vào giai đoạn tương đối bão hòa