Analytic
Hotline: 08887 08817

Lợi nhuận công ty bán sữa đậu nành Fami giảm mạnh

Cả 2 mảng kinh doanh chính của Công ty Đường Quảng Ngãi là sữa đậu nành và đường đều ghi nhận giảm sâu trong 3 tháng đầu năm.

Nutifood thành cổ đông lớn của Đường Quảng Ngãi

Nutifood thông qua công ty con mua thêm 2 triệu cổ phiếu để thành cổ đông lớn của Đường Quảng Ngãi - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa đậu nành Vinasoy, Fami

Fami tiếp tục thuộc Top 10 thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam.

Theo báo cáo thường niên 'Brand footprint' công bố mới đây của Kantar Worldpanel, sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam năm 2019.

Soya Garden gọi vốn 3 năm 'đốt' trong một mùa Covid-19

Từ khoảng cuối năm 2019 đến sau khi dịch Covid-19 được khống chế tại Việt Nam, Soya Garden đã đóng cửa 27/50 điểm bán hàng.

Soya Garden trở lại bán sữa đậu nành

Soya Garden từng được xem là một hiện tượng trong ngành bán lẻ đồ uống, sau khi được đầu tư 100 tỷ đồng bởi Tập đoàn Egroup của doanh nhân Nguyễn Ngọc Thủy.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Sữa đậu nành Fami khó tìm đường tăng trưởng

Việc phát triển sản phẩm mới như Fami Go diễn ra rất chậm chạp cho thấy công ty Đường Quảng Ngãi ngày càng bị cạnh tranh khốc liệt bởi các thương hiệu của Vinamilk, Nitufood và công ty nước ngoài trên thị trường sữa đậu nành.

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.