Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí quyết chuyển nguy thành cơ của lãnh đạo KIDO

Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra đã đặt tất cả doanh nghiệp về vạch xuất phát. Bất kể lớn hay nhỏ, những doanh nghiệp có tầm nhìn và có khả năng thích ứng linh hoạt sẽ là người chuyển được nguy thành cơ.

KIDO đặt mục tiêu bứt phá trong năm 2021

Tập đoàn KIDO vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2021 dự kiến doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2020. Kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 800 tỷ đồng, tăng 91,5% so với năm 2020.

Kido thành lập liên doanh 400 tỷ đồng với Vinamilk

Dự kiến trong tháng 4/2021, các sản phẩm sẽ chính thức được đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng. Liên doanh sẽ tích hợp được thế mạnh về hệ thống kênh phân phối của cả Kido và Vinamilk.

KIDO sắp đưa các sản phẩm liên doanh với Vinamilk ra thị trường

Trong năm 2021, KIDO sẽ chính thức đưa ra thị trường các sản phẩm liên doanh với Vinamilk trong lĩnh vực nước giải khát phục vụ người tiêu dùng và gia tăng doanh số & tiếp tục nghiên cứu thị trường để mở rộng danh mục sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu.

Kết quả kinh doanh kém khả quan của Kinh Đô Foods trước ngày chuyển sàn

Doanh thu kem chỉ tăng trưởng 1% trong 6 tháng đầu năm 2018 khiến kết quả kinh doanh của KIDO Foods kém khả quan và còn cách xa kế hoạch năm của công ty.

Đâu là lời giải cho bài toán tái cấu trúc doanh nghiệp?

Không ít ông chủ doanh nghiệp thường xuyên phải đối diện với các vấn đề như các phòng ban phối hợp với nhau không tốt, văn hóa gắn kết chưa rõ nét, đội ngũ mới chưa kết hợp được với nhân sự cũ trong những thay đổi chiến lược, nên giữ ai ở lại, ai phải ra đi…

TTC hợp tác với KIDO để cạnh tranh với đường nhập khẩu giá rẻ

TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO là động thái tích cực của ngành đường TTC, cạnh tranh với đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Doanh nhân Trần Bằng Việt: Tìm dư địa cho doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay không chỉ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp trong vùng hay trong nước mà sẽ còn phải cạnh tranh với cả những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.