Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động xoay sở với bài toán thị phần

Để mở rộng thị phần tại các địa bàn mà công ty chưa có cửa hàng, cụ thể là khu vực nông thôn, ngoại thành, Thế Giới Di Động thử nghiệm triển khai mô hình cộng tác viên bán hàng, áp dụng mức chiết khấu từ 5-20%/sản phẩm.

Thế Giới Di Động tăng trưởng bất chấp dịch Covid-19

Trong đợt bùng phát Covid-19 lần 2, Thế Giới Di Động cho biết có hơn 180 cửa hàng Thegioididong và Điện Máy Xanh bị ảnh hưởng trực tiếp do phải đóng cửa hoặc bị giới hạn về số lượng khách được phép phục vụ.

Thị phần môi giới chứng khoán của Mirae Asset tiếp tục tăng mạnh

Trong 10 công ty chứng khoán dẫn đầu, Mirae Asset đang là công ty có thị phần tăng trưởng nhanh nhất.

Lợi nhuận VNPT đạt hơn 6.600 tỷ đồng

Doanh thu dịch vụ băng rộng của VNPT duy trì mức tăng trưởng 6%, giữ vững thị phần vị trí số 1.

Ngân hàng quốc doanh mất nhiều thị phần vào tay ngân hàng tư nhân

Trong 2,74% thị phần tín dụng mà các ngân hàng quốc doanh đã mất 2 năm qua, bốn ngân hàng tư nhân lớn nhất về giá trị vốn hóa thị trường là Techcombank, VPBank, MB và ACB giành được 1,58%.

Chiến lược giúp lợi nhuận Sabeco phục hồi

Chiến lược kiểm soát chặt nguyên liệu, chi phí cùng với việc phủ sóng sản phẩm mọi phân khúc giúp Sabeco phục hồi lợi nhuận nhanh chóng.

Thương hiệu lớn và danh mục sản phẩm đa dạng giúp Vinamilk bảo vệ thị phần

Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, Vinamilk phải đối mặt với rủi ro mất thị phần do ảnh hưởng từ xu hướng cao cấp hóa đang diễn ra. Tuy vậy nhờ giá trị thương hiệu lớn và danh mục sản phẩm đa dạng sẽ giúp Vinamilk bảo vệ thị phần trước các đối thủ cạnh tranh

Chia lại thị phần gọi xe công nghệ

Việc Baemin thu hẹp hoạt động gần đây đồng nghĩa thị trường gọi xe công nghệ sắp tới sẽ có những biến động đáng kể, và không loại trừ khả năng các hãng gọi xe sẽ chia lại thị phần, bao gồm những nền tảng năng nổ như Gojek và Xanh SM.

Thời trang Việt thu mình trước sự đổ bộ của thương hiệu ngoại

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài đã khiến ngành thời trang nội vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng bị thu hẹp hơn.

Công ty phân tích dự báo tương lai ảm đạm của Vietnam Airlines

Hoạt động của Vietnam Airlines đang gặp nhiều khó khăn, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt cùng nhu cầu vận tải hàng không tăng chậm.