Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan MEATLife lên kế hoạch bán cổ phiếu với giá 90.000 đồng

Công ty nông nghiệp của tập đoàn Masan hiện được định giá khoảng 1 tỷ USD (dựa trên các giao dịch chuyển nhượng cổ phần gần đây) và chuẩn bị lên sàn chứng khoán UPCom

Masan niêm yết công ty nông nghiệp sớm hơn kế hoạch

Sau các công ty khoáng sản và công ty hàng tiêu dùng, Tập đoàn Masan tiếp tục niêm yết công ty nông nghiệp trên sàn chứng khoán UPCom.

Masan MeatLife huy động 300 triệu USD phát triển mảng thịt mát

Công ty Masan MeatLife sẽ tách mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi để tập trung vào thịt có thương hiệu MEATDeli với mục tiêu 10% thị phần vào năm 2025.

Tham vọng trở thành 'Vinamilk trong ngành thịt' của Masan MEATlife

Masan MEATlife tin rằng mô hình hàng tiêu dùng nhanh sẽ thay đổi thị trường thịt, giống như Vinamilk đã làm với thị trường sữa. Thị trường thịt heo hiện nay lớn gấp 4 lần ngành sữa nhưng chưa có người dẫn đầu và 99% sản phẩm không có thương hiệu.

Vinamilk sẽ tự bán thịt bò mát từ năm 2024

Tổ hợp Vinabeef Tam Đảo của Vinamilk và Tập đoàn Sojitz có tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, với công suất cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 tấn thịt bò mát mỗi năm.