Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngân hàng quốc doanh mất nhiều thị phần vào tay ngân hàng tư nhân

Trong 2,74% thị phần tín dụng mà các ngân hàng quốc doanh đã mất 2 năm qua, bốn ngân hàng tư nhân lớn nhất về giá trị vốn hóa thị trường là Techcombank, VPBank, MB và ACB giành được 1,58%.

Chiến lược giúp lợi nhuận Sabeco phục hồi

Chiến lược kiểm soát chặt nguyên liệu, chi phí cùng với việc phủ sóng sản phẩm mọi phân khúc giúp Sabeco phục hồi lợi nhuận nhanh chóng.

Thế Giới Di Động tăng trưởng bất chấp dịch Covid-19

Trong đợt bùng phát Covid-19 lần 2, Thế Giới Di Động cho biết có hơn 180 cửa hàng Thegioididong và Điện Máy Xanh bị ảnh hưởng trực tiếp do phải đóng cửa hoặc bị giới hạn về số lượng khách được phép phục vụ.

Thị phần môi giới chứng khoán của Mirae Asset tiếp tục tăng mạnh

Trong 10 công ty chứng khoán dẫn đầu, Mirae Asset đang là công ty có thị phần tăng trưởng nhanh nhất.

Công ty phân tích dự báo tương lai ảm đạm của Vietnam Airlines

Hoạt động của Vietnam Airlines đang gặp nhiều khó khăn, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt cùng nhu cầu vận tải hàng không tăng chậm.

Chứng khoán SSI lấy lại vị trí dẫn đầu về môi giới chứng khoán

Trong quý đầu năm 2019, SSI nắm giữ khoảng 14,54% thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên HOSE.

Samsung và LG với cuộc chiến thị phần điện thoại thông minh

Mặc dù là những ông lớn trong thị trường điện thoại thông minh, Samsung và LG đang phải đối mặt với viễn cảnh khá ảm đạm khi mất dần thị phần tại các thị trường mới nổi.

Mì ăn liền “2 con tôm” bán chạy, Miliket thu về 556 tỷ đồng

Kết quả kinh doanh của Miliket có sự thay đổi tích cực khi tăng trưởng 20% so với cùng kỳ.

Nóng bỏng cuộc chiến giành thị phần 'miếng bánh' bán lẻ 180 tỷ USD

Cuộc đua giành thị phần trong ngành dịch vụ bán lẻ Việt Nam đang trở nên ngày càng khốc liệt với sự tấn công ngày càng mạnh bởi các đại gia bán lẻ ngoại.

Bán 710.000 chiếc tivi, Asanzo bám đuổi thị phần LG, Sony

Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.