Analytic
Hotline: 08887 08817

ZaloPay mở cổng thanh toán trên Shopify

ZaloPay và Shopify mong muốn thúc đẩy mô hình website "Brand.com" tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp xu hướng thương mại điện tử.

Người Việt thanh toán bằng mã QR ngày một nhiều

Theo nghiên cứu về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 của Visa, tỉ lệ thanh toán bằng mã QR đã gia tăng vượt bậc, với 61% (năm 2022) so với mức 35% (năm 2021).

Dư địa lớn với các fintech cho vay và ngân hàng số

Trong đó, trải nghiệm và công nghệ sẽ là "chìa khóa" mở ra cánh cửa cho các fintech nói chung, các fintech cho vay và ngân hàng số nói riêng.

Chia lại thị phần ví điện tử Việt Nam

Theo Decision Lab, ba cái tên lần lượt dẫn đầu thị trường ví điện tử Việt Nam là MoMo, ZaloPay và ViettelPay, trong khi Moca bất ngờ rơi xuống vị trí thứ 6.

MoMo được Apple chọn làm công cụ thanh toán tại Việt Nam

Với hình thức thanh toán qua ví điện tử và trả góp, Apple đã chọn MoMo là đối tác chính thức và trở thành fintech Việt Nam duy nhất được đồng hành cùng Apple tại Việt Nam.

SmartPay muốn có 30% thị phần máy POS

Theo Chủ tịch SmartPay - ông Marek Forysiak, nhu cầu sử dụng thiết bị POS đến quý 2/2022 là 1,2 triệu thiết bị và mục tiêu của SmartPay trong 3 năm tới là cung cấp thêm 325.000 thiết bị POS.

VETC được cấp phép trở thành ví điện tử

Việc VETC được cấp phép trung gian thanh toán sẽ giúp hoàn thiện mảnh ghép hạ tầng giao thông thông minh trong hệ sinh thái của Tasco.

Đưa 700.000 nhà bán hàng lên mây

Thành lập từ tháng 5/2019, SmartPay có hơn 700.000 nhà bán hàng (đơn vị chấp nhận thanh toán) và cộng đồng hơn 40 triệu người dùng trong cả nước, thông qua sự hỗ trợ của Amazon Web Services.

MoMo lọt top 10 nền tảng dịch vụ tài chính toàn cầu 2023

Đây là năm thứ 5 MoMo được vinh danh bởi tạp chí đầu ngành trong lĩnh vực tài chính của Singapore sau các năm 2017, 2018, 2019, 2020.

Đã đến lúc thương mại điện tử Việt Nam cần phát triển bền vững

Sự tăng trưởng ấn tượng và vững chắc của nền kinh tế số Việt Nam trong những năm vừa qua có một phần không nhỏ đến từ sự bùng nổ của lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) khi ngành này chiếm tới hơn 60% giá trị nền kinh tế số của Việt Nam.