Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh thu bán lẻ và tiêu dùng bùng nổ vào dịp cuối năm

Bán lẻ và tiêu dùng đang dần trở thành ‘điểm tựa’ vững chắc cho nền kinh tế. Sau khi bị ‘nén chặt’ trong hơn 2 năm Covid-19, bán lẻ và tiêu dùng trong các tháng qua đang thực sự bùng nổ và ghi nhận mức tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm 2019 – thời điểm chưa có Covid-19.

Xuất nhập khẩu năm 2022 khó ‘cán mốc’ 800 tỷ USD như dự báo

Kim ngạch xuất nhập khẩu trong 3 tháng qua gần như 'đi ngang'. Để ‘cán mốc’ 800 tỷ USD cho cả năm 2022 như dự báo của Bộ Công thương vào cuối tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa tháng 12 sẽ phải đạt hơn 127 tỷ USD, tức tăng hơn gấp 2 lần so với tháng 11.

Bay cùng SkyBoss Business, cảm nhận trải nghiệm khác biệt từ Vietjet

Vì sao ngày càng có nhiều doanh nhân, những người trẻ, thành đạt lựa chọn hạng vé SkyBoss Business của Vietjet cho mỗi chuyến đi? Sau trải nghiệm hành trình bay với hạng vé mới này mỗi khách hàng sẽ tự mình tìm ra câu trả lời.

Ngành dệt may dự kiến gặp khó trong nửa đầu năm 2023

Trong khi nhu cầu tại các thị trường xuất khẩu chậm lại, hàng tồn kho các sản phẩm may mặc của các nhà bán lẻ và các nhãn hàng tiếp tục ở mức cao sẽ thách thức đơn hàng dệt may của Việt Nam trong nửa đầu năm tới.

Cơ hội M&A trong thời biến động

Nhiều nhà đầu tư vẫn tìm thấy cơ hội trong thời kỳ thị trường mua bán và sáp nhập rơi vào tình trạng trầm lắng.

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Xây dựng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp khắp ba miền đất nước, tiên phong kiến tạo thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế, đi đầu trong những xu thế bất động sản gắn với du lịch thời thượng nhất, 15 năm qua, Sun Group đã định hình một “thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng”.

Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan chuyên ngành

Mang đến một triển lãm quốc tế hiệu quả với nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022 - Triển lãm Quốc tế Lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ung dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Giải pháp số giúp đột phá hiệu quả sales và marketing

Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.

Dấu ấn Masan trong quản trị doanh nghiệp

Masan vừa được vinh danh trong Top 15 doanh nghiệp niêm yết có năng lực quản trị tài chính tốt nhất năm 2022 do VCCI chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp phối hợp cùng các cơ quan quản lý, hiệp hội doanh nghiệp… tổ chức. Đây là lần thứ 3 liên tiếp tập đoàn có mặt trong danh sách này.

Giá xăng dầu giảm nhẹ từ chiều ngày 21/11

Đây là lần giảm giá đầu tiên sau chuỗi tăng giá 4 kỳ liên tiếp trước đó.

Giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt từ Nestlé Việt Nam

Theo đại diện Nestlé, mục tiêu 6 tỷ USD xuất khẩu cà phê sẽ chỉ thành hiện thực bằng cách gia tăng giá trị cho cà phê thông qua áp dụng công nghệ cao, các phương pháp bền vững, thay vì sản lượng.

Bao giờ người Việt hết thích "đi cà phê"?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem cách mà các chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam đang xoay sở trong bối cảnh thời kỳ bão giá, xăng tăng chóng mặt.

Cơ hội gia nhập chuỗi cung ứng ngành điện tử

"Chơi lớn và làm thật" là hai yếu tố quyết định khi doanh nghiệp Việt Nam muốn tham gia vào chuỗi cung ứng của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

VinFast khai trương cửa hàng đầu tiên tại Yorkdale, Canada

Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Canada đánh dấu cột mốc tiếp theo trong hành trình toàn cầu của VinFast.

Mùa siêu sale kém vui

Dấu hiệu sa sút của Alibaba dường như đang phủ "bóng đen" lên thị trường thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á, nhất là khi nền kinh tế toàn cầu đang đứng trước cơn bão suy thoái.