Analytic
Hotline: 08887 08817

TC MOTOR bán hơn 7.500 xe Hyndai trong tháng 11

Vượt qua Hyundai Accent, dòng Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất của TC MOTOR với 1.407 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn từ đầu năm lên 10.082 xe.

Giá xăng dầu tiếp tục giảm mạnh từ ngày 10/12

Giá xăng trong nước tiếp tục giảm mạnh từ 732 – 1.101 đồng mỗi lít từ 15h chiều nay.

Mỗi phút có 14 sản phẩm "Made in Vietnam" được xuất khẩu online

Báo cáo từ Amazon Global Selling cho hay, trong năm 2021 đã có gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho các khách hàng trên khắp thế giới.

VinFast bàn giao lô ô tô điện VF e34 đầu tiên vào ngày 25/12

Dự kiến, lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Sau đó, khoảng 2.000 xe sẽ được bàn giao trong tháng 1/2022.

Lợi thế nào cho VinFast trên chặng đường vươn ra quốc tế?

VinFast là cái tên mới đẩy tiềm năng trên thị trường xe hơi và xe điện quốc tế. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ thiếu lòng tin vào việc hãng xe non trẻ này có thể cạnh tranh được với những ông lớn như Ford, Volkswagen, Tesla.. ngay trên chính sân nhà của họ.

Thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi rõ rệt sau giãn cách

Theo khảo sát của Kanta WorldPanel, 77% hộ gia đình Việt Nam và 74% hộ gia đình ở 9 quốc gia khác trong khu vực châu Á sẽ mua sắm theo cách ít bốc đồng hơn, chú trọng về giá trị trực tiếp của sản phẩm và tập trung yếu tố giá bán và các chương trình khuyến mãi.

Chân dung khách hàng mùa Covid-19

Tình hình tài chính khó khăn cùng những trải nghiệm mua sắm không tốt như khan hiếm hàng hóa, giao hàng chậm, phiếu đi chợ cách ngày... đã khiến người tiêu dùng nảy sinh nhiều tâm lý như "tích trữ hàng hóa", "phòng thủ" và "tiết kiệm chi tiêu".

Thang máy Việt Nam và hành trình ra thế giới

7 năm sau lần đầu tiên được Bộ Công thương đưa vào danh mục các sản phẩm có thể tự sản xuất trong nước, thang máy Việt Nam đang dần tiến ra thế giới, chinh phục những thị trường khó tính nhất nhưng đồng thời cũng là những thị trường tiềm năng nhất.

Shark Vương bắt tay 2 đại gia Nhật xây trung tâm logistics thông minh ở Bắc Ninh

Hai tập đoàn Nhật Bản là Yoshida Kaiun Group và Mitsubishi Estate Vietnam sẽ kết hợp với Công ty CP Western Pacific để xây dựng trung tâm logistics thông minh và kho hàng không kéo dài tại Bắc Ninh.

Xuất nhập khẩu bứt tốc cuối năm

Sau các đợt giảm tốc trước đó do chịu ảnh hưởng của các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, hoạt động xuất nhập khẩu trong tháng 11 đã bứt tốc mạnh mẽ với việc hàng loạt các nhóm hàng gia tăng tốc độ xuất nhập khẩu.

Gìn giữ giá trị bản địa du lịch Quảng Nam

Hợp tác giữa các đơn vị hoạt động trong ngành du lịch, lữ hành Quảng Nam góp phần tôn vinh, gìn giữ giá trị bản địa của vùng đất này, cũng như hướng tới đón đầu dòng khách du lịch quay trở lại hậu Covid-19.

Chìa khóa 'tái sinh' du lịch Phú Quốc

Xu hướng du lịch sau dịch Covid-19 đã có sự thay đổi rất lớn đòi hỏi Phú Quốc và các doanh nghiệp cần linh hoạt thích ứng để phù hợp với bối cảnh mới.

Ô tô nhập khẩu tăng mạnh dịp cuối năm

Lượng ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 10 tăng mạnh 77,2%, tương ứng tăng tới gần 6.700 chiếc so với tháng trước đó, chủ yếu từ Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia.

Khi "Nhà" luôn là tiếng gọi thân thương mỗi dịp Tết đến xuân về

Khi thời gian thấm thoắt trôi về những ngày cuối năm, biết bao người con xa xứ lại dâng trào nỗi niềm nhớ nhà, nhớ quê hương, nhớ người thân và gia đình. Dù có ở đâu trên trái đất này, “Nhà” vẫn luôn là tổ ấm, là tiếng gọi thân thương, là những cảm xúc ấm áp lắng sâu trong tâm trí mỗi con người. Đâu đó hình ảnh của những chuyến xe đang lăn bánh về quê, đâu đó thấp thoáng hương vị của bánh chưng ngày tết... tất cả đều đang thôi thúc những bước chân trở về!

Cuộc đua thương mại điện tử giữa Việt Nam, Thái Lan và Malaysia

Tại Việt Nam, sàn thương mại điện tử Shopee tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, khi chiếm hơn một nửa tổng số lượt truy cập trên tất cả sàn đa ngành.