Analytic
Hotline: 08887 08817

TC Motor ra mắt Hyundai Accent 2021

TC Motor vừa ra mắt mẫu xe sedan Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 trên thị trường Việt Nam vào ngày 1/12, với nhiều thay đổi hấp dẫn cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 426,1 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), giữ nguyên giá so với phiên bản hiện tại.

Xuất siêu 20 tỷ USD trong 11 tháng, gấp đôi cùng kỳ 2019

Cán cân thương mại hàng hoá ước tính xuất siêu 20,1 tỷ USD. Mức thặng dư này gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

VDSC: Điện mặt trời và điện gió dẫn dắt ngành năng lượng trong tương lai gần

Báo cáo mới đây của công ty chứng khoán Rồng Việt (VDSC) nhìn nhận dù Việt Nam vẫn đang dựa chủ yếu vào nhiệt điện, điện mặt trời và điện gió lại là động lực tăng trưởng chính trong những năm tới.

Các ứng dụng giao hàng mang lại hy vọng cho ngành ăn uống

Cách ly toàn xã hội đã làm ngành hàng thực phẩm và đồ uống tiêu dùng bên ngoài nhà thiệt hại gần 3 triệu USD mỗi tuần ở khu vực TP.HCM.

Masan MEATLife chính thức sở hữu 51% công ty thịt gia cầm 3F VIỆT

Công ty CP Masan MEATLife thuộc Tập đoàn Masan (MSN) công bố đã hoàn tất giao dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm.

Giá xăng dầu tăng mạnh trở lại

Giá xăng dầu trong nước tăng mạnh trở lại từ 576 – 651 đồng/lít/kg từ 15h chiều nay.

M&A bất động sản mùa dịch Covid-19

Hiện vẫn đang có nhiều thương vụ gọi vốn từ các chủ đầu tư Việt Nam có sức hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài bởi tính quy mô của dòng tiền, hiệu suất sinh lợi cao, tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản còn non trẻ và đang phát triển.

Masan Group dẫn đầu Top 10 công ty có thương vụ M&A tiêu biểu 2019 - 2020

Tập đoàn Masan và Vingroup đã thỏa thuận sáp nhập VinCommerce, VinEco và Masan Consumer Holdings để thành lập tập đoàn hàng tiêu dùng – bán lẻ có sức cạnh tranh vượt trội và quy mô hàng đầu Việt Nam.

Tăng niềm tin của khách hàng trong kinh doanh trực tuyến

Nhu cầu mua hàng qua các kênh trực tuyến ngày càng gia tăng đi kèm với những yêu cầu khắt khe hơn của một thế hệ người tiêu dùng thông thái đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực nhiều hơn để gia tăng niềm tin của người mua hàng.

Ông lớn F&B đua nhau 'xuống đường'

Xu hướng ẩm thực và nhu cầu ăn uống liên tục thay đổi đã thúc đẩy nhiều thương hiệu ẩm thực lớn "xuống đường" trải nghiệm mô hình bán hàng lưu động, ẩm thực đường phố.

T&T Group sẽ khởi công 'siêu cảng' logistics vào tháng 12/2020

Đây là dự án có tổng vốn đầu tư gần 200 triệu USD do liên danh Tập đoàn T&T Group của Việt Nam và Tập đoàn YCH của Singapore triển khai trên địa bàn thị trấn Hương Canh và xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Người Việt Nam làm gì trên điện thoại di động?

Người trưởng thành Việt Nam dùng hơn 5h mỗi ngày để truy cập Internet với những thiết bị di động của mình. Do đó, di động không chỉ là một xu hướng mà còn trở thành một kênh bắt buộc khi làm tiếp thị trên các nền tảng số.

Giải pháp giúp tăng 25% doanh thu chuỗi nhà hàng

Để kinh doanh chuỗi nhà hàng thành công đòi hỏi nhiều yếu tố, nhưng có một yếu tố chưa thực sự được chú trọng đến, đó là tối đa hóa sức chứa phục vụ khách. Chỉ với thay đổi nhỏ, chuỗi nhà hàng đã tăng 25% doanh thu chỉ sau một tháng.

Khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 dự kiến sẽ có 10.000 website của các doanh nghiệp, thương nhân thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực tham gia với mức khuyến mãi lên đến 100%.

VinCommerce hợp tác với Top 100 nhà cung cấp chiến lược

Hợp tác cùng Top 100 nhà cung cấp chiến lược với nhiều đặc quyền vượt trội là nội dung đáng chú ý tại hội nghị đối tác 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 – 2020 của VinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+).