Analytic
Hotline: 08887 08817

Shopee, Lazada, Tiki và Sendo đang giành nhau miếng bánh 2,8 tỷ USD

Còn từ nay đến 2025, quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá sẽ đạt 15 tỷ USD, với mức tăng trưởng 43% mỗi năm, cao nhất trong các nước Đông Nam Á.

Khởi nghiệp du lịch nhìn từ mô hình Ecohost và I Love Asia tour

Những thành công bước đầu của Ecohost và I love Asia tour cho thấy, còn có rất nhiều cơ hội khởi nghiệp tốt trong ngành du lịch đang bùng nổ tại Việt Nam.

Trí tuệ nhân tạo đã tạo ra những điều không tưởng tại Việt Nam

Mặc dù trí tuệ nhân tạo – AI mới manh nha xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây, khi phong trào cách mạng công nghệ 4.0 lan đến Việt Nam, nhưng công nghệ này cũng đã được áp dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ tại Việt Nam.

Tuyệt chiêu vượt khó khăn tiến ra thế giới của Triip

Với người sáng lập Triip Hồ Việt Hải, sở dĩ công ty của anh có thể bơi ra biển lớn ngay trong những ngày đầu khó khăn, là nhờ dựa vào trí tuệ của ông bà xưa là “cái khó ló cái khôn” và “cần cù bù thông minh” trong tuyển dụng cũng như truyền thông sản phẩm - thương hiệu.

5 câu hỏi cần trả lời nếu muốn gọi vốn thành công từ các quỹ ngoại

Để có thể thành công trong công việc gọi vốn từ các quỹ đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải biết mình là ai, vì sao mình lại quyết định đi gọi vốn, sau khi gọi được vốn mình sẽ sử dụng tiền đó để làm gì...

Thời của marketing 'sâu sắc'

Để có thể bứt phá và tăng trưởng liên tục trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đổ tiền thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ qua các kênh truyền thông không còn được các doanh nghiệp ưu tiên nữa.

Những xu hướng marketing – sale nổi bật trong năm 2019

Để có thể bán hàng tốt trong năm 2019, ngoài phát huy những phương cách marketing – sale cũ như “đu trend,” xây dựng nội dung hữu dụng thì các doanh nghiệp cần biết áp dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, thanh toán bằng quét mã vào hoạt động kinh doanh...

Người Việt Nam ngày càng ưa thích mua hàng online

Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam nhiều năm qua là những cuộc cạnh tranh giữa: Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi, Sendo.

Vietjet mở đường bay thẳng từ TP. HCM đến Osaka

Tiếp theo đường bay Hà Nội - Osaka, Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay kết nối TP. HCM với thành phố Osaka (Nhật Bản).

Xu thế tất yếu của thị trường phần mềm cho doanh nghiệp Việt Nam

Theo dự đoán của các chuyên gia, cùng với làn sóng công nghệ đang diễn ra mạnh mẽ, SaaS - phần mềm dành cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ trở thành xu thế và cũng là lựa chọn của các doanh nghiệp Việt Nam.

Chuyên gia Thụy Sĩ: 'Việt Nam đang là điểm đến ao ước của nhiều du khách quốc tế'

Việt Nam có tài nguyên và dịch vụ du lịch phong phú, nhiều bãi biển đẹp, văn hóa đa dạng, các thành phố quyến rũ, lịch sử hào hùng và cuối cùng là nền ẩm thực đầy triển vọng, đại diện hãng hàng không Edelweiss Air đánh giá.

Ngành bán lẻ Việt có nguy cơ ảnh hưởng xấu từ thông tin mạng thiếu xác thực

Theo thông tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và truyền thông), người tiêu dùng nên tỉnh táo, tránh vội vã quy chụp, tẩy chay các dịch vụ bán lẻ vì các thông tin chưa được kiểm chứng và xác nhận bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền

Ai chịu áp lực nặng nề nhất trong cuộc chiến Vinasun và Grab?

Sau hơn 16 tháng, vụ Vinasun kiện Grab vẫn chưa có kết luận cuối cùng, theo nhiều chuyên gia, chính những quy định chưa rõ ràng đã khiến cuộc chiến giữa 2 doanh nghiệp này kéo dài và chưa có phương án để xử lý triệt để.

Các công ty du thuyền thế giới nhắm vào người giàu Việt

Hiện tại, lượng du khách Việt Nam lựa chọn hình thức du lịch bằng du thuyền sang trọng vẫn còn thấp nhưng với việc tầng lớp trung lưu ngày càng tăng cao, thị trường này đang được các công ty du thuyền nhận định là ‘miền đất hứa’.

Công ty công nghệ Việt đốt đuốc tìm nhân tài lĩnh vực lập trình

Các công ty Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ vẫn tiếp tục gặp khó khăn đối với việc tuyển dụng và giữ chân nhân sự lập trình.