Analytic
Hotline: 08887 08817

Ưu thế của bất động sản nghỉ dưỡng được thương hiệu quốc tế vận hành

Sự tăng trưởng của số lượng khách quốc tế ở Việt Nam trong những năm vừa qua đã trở thành cú hích giúp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú. Đặc biệt phải kể đến sự tham gia của các thương hiệu quốc tế trong quản lý bất động sản nghỉ dưỡng.

Thời trang Việt thu mình trước sự đổ bộ của thương hiệu ngoại

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài đã khiến ngành thời trang nội vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng bị thu hẹp hơn.

Thương hiệu quốc tế chạy đua bành trướng thị trường khách sạn cao cấp

Các khách sạn đối diện với áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt do nguồn cung tăng vọt trong khi nhu cầu chưa phục hồi về mức trước khi xảy ra đại dịch.