Mặt bằng thu nhập còn thấp trong khi giá nhà ở lại quá cao được coi là lý do chính khiến thế hệ trẻ dưới 35 tuổi khó sở hữu được nhà ở nếu không có sự hỗ trợ từ gia đình.
Tổng khách sạn đang vận hành tại Việt Nam thuộc hệ thống Meliá chiếm gần 40% toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Trong tương lai, thế hệ Z sẽ là những khách hàng chính của các doanh nghiệp Việt Nam, để chinh phục họ, các doanh nghiệp nhất định phải dựa vào công nghệ và kỹ thuật số trong hoạt động makerting và sale.
Người lao động ở những thế hệ, độ tuổi khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và nhu cầu khác nhau mà những người làm chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cần thấu hiểu.
Những người trẻ thích xê dịch, thích trải nghiệm, sống phóng khoáng và điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến cách mà họ chọn không gian sống.
So với thế hệ lao động già hơn, những người trẻ mong muốn được làm từ xa nhiều hơn. Dù vậy, nhân viên thuộc các hệ khác nhau đều gặp phải những thách thức giống nhau khi làm việc tại nhà.