Nhiều năm trở lại đây, xu hướng chung của các triển lãm, nhất là trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm (F&B), đang thiên về làm phong phú các trải nghiệm của khách tham quan. Đây vừa là điểm nhấn thu hút cũng vừa là hình thức xây dựng nhận thức ngành hàng mà nhiều đơn vị tổ chức triển lãm và doanh nghiệp đang hướng đến.
Tuy nhiên, sự trải nghiệm giờ đây không chỉ là câu chuyện “nếm” và “thử”, để nhãn hàng hay lớn hơn là không gian triển lãm thật sự ấn tượng, hình thức tương tác phải đáp ứng cả về phần nhìn lẫn cảm giác phấn khích khi tiếp xúc.
Xu hướng này tiếp tục thể hiện những kết quả tích cực tại Cafe Show 2018 thông qua 2 sự kiện: Vietnam Signature Battle (VSB) và Vietnam National Barista Championship (VNBC). Gắn liền các nhãn hàng thức uống với không khí sôi nổi của một cuộc thi pha chế quy mô với các thức uống và kỹ năng mới lạ, sự hào hứng của khán giả, yếu tố thương hiệu nhờ đó được truyền tải một cách hài hòa, thú vị và đáng nhớ.
TheLEADER cũng đã có cơ hội tham quan sự kiện này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ triển lãm.
Ngoài những trận đấu gây cấn của Vietnam Signature Battle (VSB) và Vietnam National Barista Championship, các lớp pha chế tại các gian hàng cũng mang đến nhiều sự thú vị cho phần lớn khách tham quan thông qua việc đem đến “phiên bản tại nhà” của các thức uống phức tạp như trà sữa có lớp bọt kem, nước hoa quả 4 mùa,…