Analytic
Hotline: 08887 08817

Triết lý kinh doanh của CEO Starbucks Việt Nam

Hai từ trách nhiệm và tự hào dường như đã được khắc sâu trong tư tưởng, triết lý của bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam.

Triết lý 'kinh doanh thật thà' của ông chủ Tập đoàn Dekko

Hơn 20 năm qua, ông Nguyễn Văn Phúc – Tổng giám đốc Tập đoàn Dekko luôn trung thành với triết lý kinh doanh thật thà. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà trong cạnh tranh khắc nghiệt nơi thương trường, đã không ít lần ông vô tình đẩy doanh nghiệp của mình rơi vào tình thế sinh tử chỉ vì "quá thật thà".

Triết lý kinh doanh 'ngũ phương hưởng lợi' ở Hanel PT

Bà Trần Thị Thu Trang, Giám đốc Công ty Hanel PT cho biết luôn chọn văn hoá kinh doanh lành mạnh từ trong suy nghĩ tới phương châm tích cực và áp dụng trong cư xử, đào tạo cũng như ra quyết định toàn công ty.

Triết học cho doanh nghiệp, doanh nhân

“Triết học – doanh nghiệp – Doanh nhân” là tên khóa học mới nhất về triết học dành cho doanh nghiệp, doanh nhân do bộ môn triết học và Viện Đào tạo quốc tế (Đại học Hoa Sen) tổ chức dưới sự hướng dẫn của tiến sĩ Bùi Văn Nam Sơn sẽ khai giảng vào ngày 15/4/2021.

CEO Hoàng Hải Âu: Làm giàu luôn luôn là rất khó!

Làm giàu luôn luôn là rất khó. Cứ nhìn tỷ lệ người giàu trên thế giới là biết ngay. Cả thiên hạ lăn lộn làm giàu mà cũng chỉ có từng đấy người. Đủ biết là khó đến thế nào.