Analytic
Hotline: 08887 08817

Lợi nhuận công ty bán sữa đậu nành Fami giảm mạnh

Cả 2 mảng kinh doanh chính của Công ty Đường Quảng Ngãi là sữa đậu nành và đường đều ghi nhận giảm sâu trong 3 tháng đầu năm.

Sữa đậu nành Fami khó tìm đường tăng trưởng

Việc phát triển sản phẩm mới như Fami Go diễn ra rất chậm chạp cho thấy công ty Đường Quảng Ngãi ngày càng bị cạnh tranh khốc liệt bởi các thương hiệu của Vinamilk, Nitufood và công ty nước ngoài trên thị trường sữa đậu nành.

Thương hiệu tiêu dùng nhanh nào được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam?

Unilever, Masan và Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong suốt 6 năm qua.

Fami tiếp tục thuộc Top 10 thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam.

Theo báo cáo thường niên 'Brand footprint' công bố mới đây của Kantar Worldpanel, sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam năm 2019.

Trên có Vinamilk, dưới có Nestlé, doanh nghiệp ngành sữa đang tồn tại như thế nào?

Nếu cách đây vài năm, thị trường sữa Việt Nam là cuộc chơi của Vinamilk với các doanh nghiệp ngoại thì tới nay, sân chơi này đã được phân chia đa dạng hơn rất nhiều.

Nutifood thành cổ đông lớn của Đường Quảng Ngãi

Nutifood thông qua công ty con mua thêm 2 triệu cổ phiếu để thành cổ đông lớn của Đường Quảng Ngãi - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa đậu nành Vinasoy, Fami